“Thả thính” trên Instagram, Pogba sắp trở lại?

14:46 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang bước vào giai đoạn cuối cùng của cuộc phục hồi chấn thương để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất.

Trong trận hòa mới nhất của Man Utd trước Liverpool, Jose Mourinho đã từ chối đưa ra câu trả lời về thời gian Pogba tái xuất. Tuy nhiên mới đây trên Instagram cá nhân của mình, cầu thủ người Pháp đã cập nhật anh đang phục hồi rất tích cực.

Pogba cho đăng tải video với dòng chú thích “Baby, I’ve missed you”. Video quay cảnh cầu thủ này xỏ giày và thực hiện những bài tập ở cường độ cao dưới ánh nắng gay gắt. Tuy nhiên sau đó Pogba đã xóa bỏ video này và đăng một tấm ảnh anh đang tập thể lực, thu hút gần 1,5 triệu lượt xem.

Thả thính fan, Pogba sắp trở lại? - Bóng Đá

 Cập nhật mới nhất của Pogba trên Instagram.

Paul Pogba đã dính chấn thương khá nặng ở chiến thắng 3-0 của Man United trước Basel trong khuôn khổ loạt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Nhiều nguồn tin khẳng định, Pogba phải 'ngồi chơi xơi nước' tới tận cuối tháng 12. Tuy nhiên theo những tin tức mới nhất, có vẻ như cựu cầu thủ của Juventus có thể tái xuất vào cuối tháng 10 này. Đây là thông tin không thể vui hơn bởi Pogba đang đóng vai trò rất quan trọng dưới triều đại của Mourinho.

Endo - Thể thao Việt Nam | 14:17 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục