"Thả thính" Ronaldo, chủ tịch PSG sắp sửa nổ bom tấn?

11:38 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi bất ngờ dành những lời có cánh cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dưới sự hậu thuẫn của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, PSG liên tiếp đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Tuy nhiên khi mà những trụ cột như Neymar hay Kylian Mbappe đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, ông chủ người Qatar buộc phải lên phương án thay thế.

Mới đây Al-Khelaifi bất ngờ dành những lời có cánh cho Cristiano Ronaldo: “Từ năm này qua năm khác, anh ấy cho thấy quyết tâm đặc biệt, một sức mạnh thật phi thường.

Ronaldo được thúc đẩy bởi mong muốn cải thiện mỗi ngày và luôn đặt mục tiêu vượt qua mọi giới hạn. Tôi ngưỡng mộ ý chí không ngừng này, anh ấy là hình mẫu tuyệt vời cho các vận động viên trong tương lai.”

Chủ tịch PSG khen ngợi Ronaldo - Bóng Đá

 Chủ tịch PSG muốn sở hữu Ronaldo?

Juventus đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với điều khoản giữ chân Ronaldo đến năm 39 tuổi. Việc giữ chân thành công chân sút người Bồ Đào Nha không những sẽ giúp Juve tạo nên sự ổn định cho hàng công trong vài năm tới mà còn đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu CLB nhờ tầm ảnh hưởng của Ronaldo.

Thế nhưng cựu tiền đạo Real Madrid tỏ ra không mấy hứng thú với việc tiếp tục gắn bó cùng Bianconeri. Nắm bắt thông tin này, PSG được cho là đang ra sức thuyết phục CR7 gia nhập Ligue 1. Với những lời khen ngợi mới đây dành cho Ronaldo, rất có thể chủ tịch Al-Khelaifi sẽ kích nổ thương vụ bom tấn này.

Đẳng cấp của Ronaldo

 
Endo | 11:03 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục