"Tha cho tôi, đừng ai nhắc đến chuyện Steven sẽ đến Anfield và thay thế Jurgen sau 5 năm nữa"

21:40 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnViệc Steven Gerrard và Jurgen Klopp cùng ký gia hạn đến năm 2024 vào cùng một ngày có mối liên hệ nào đặc biệt hay không?

Chứng kiến HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024, huyền thoại của CLB Liverpool, Sir Kenny Dalglish đã đưa ra những phát biểu gạt bỏ những nhận định về “thuyết âm mưu" xoay quanh sự kiện này. Sở dĩ có câu chuyện về “thuyết âm mưu” là bởi cùng một ngày mà nhà cầm quân người Đức ký vào thoả thuận mới với The Kop, HLV Steven Gerrard cũng gia hạn hợp đồng cho đến năm 2024 với CLB Rangers.

"Steven Gerrard đã ký một hợp đồng mới ràng buộc anh ấy với Rangers cho đến năm 2024", “King” Kenny nói với tờ Sunday Post. "Chuyện xảy ra là Jurgen Klopp cũng đã ký một thoả thuận gia hạn để ràng buộc ông ấy với Liverpool trong cùng thời gian. Nhưng hãy tha cho tôi, đừng ai nhắc đến chuyện Steven sẽ đến Anfield và thay thế Jurgen sau 5 năm nữa.”

Kenny Dalglish reacts to Gerrard-Klopp conspiracy as both have signed contracts until 2024 - Bóng Đá

Sir Kenny Dalglish phủ nhận mọi sự liên quan giữa 2 thoả thuận gia hạn hợp đồng của Steven Gerrard và Jurgen Klopp.

"Nghe này, tôi biết đây đang là thời điểm Giáng sinh và tất cả chúng ta đều thích một câu chuyện cổ tích hay. Tuy nhiên, không ai - kể cả Jurgen, Steven và tôi - có thể dựa vào 5 ngày này để phán bảo về 4 hay 5 năm trong tương lai. Hãy trở lại với thực tế đi thôi."

Cũng liên quan đến HLV Jurgen Klopp, ông vừa được một cựu danh thủ Liverpool là Bruce Grobbelaar so sánh với huyền thoại Bill Shankly.

Xem HLV Jurgen Klopp chia sẻ về thoả thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool:

Ngọc Bách | 20:13 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục