"Terry và Lampard luôn là những người thủ lĩnh"

21:00 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnJimmy Floyd Hasselbaink có những phát biểu tri ân hai người đồng đội cũ tại Chelsea trước thềm trận chung kết UEFA Europa League.

Frank Lampard và John Terry tới đây sẽ đối đầu nhau trên cương vị HLV khi CLB Derby do Lampard và CLB Aston Villa do Terry dẫn dắt sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết để giành chiếc vé cuối cùng lên chơi tại Premier League mùa giải năm sau.

 Jimmy Floyd Hasselbaink từng chơi cho Chelsea trong giai đoạn 2000/04

Mới đây, cựu tiền đạo của Chelsea là Jimmy Floyd Hasselbaink đã có những phát biểu trên Skysport mang tính tri ân và đề cao hai người đồng đội cũ tại sân Stamford Bridge.

"Họ đều là những người đội trưởng đích thực. Lampard có vẻ trầm tính hơn còn John Terry dường như có nhiều tiếng nói hơn. Tuy vậy, cả hai người họ đều là những thủ lĩnh của đội bóng".

"Họ đều sở hữu những phẩm chất cần thiết của một người lãnh đạo và từng giành rất nhiều chiến thắng trên cương vị cầu thủ. Do đó các cầu thủ trẻ đang được dẫn dắt bởi cả Lampard và Terry sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ những kinh nghiệm mà họ có được".

Tiền đạo sinh năm 1972 cũng có những phát biểu tích cực về HLV Maurizio Sarri khi cho rằng ông đã có một mùa giải thành công cùng Chelsea bất chấp những lời chỉ trích phải nhận xuyên suốt mùa giải.

HLV người Italia đã dẫn dắt Chelsea kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 tại Premier League và tiến vào trận chung kết UEFA Europa League ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền The Blues.

"Tôi nghĩ mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea mùa giải năm nay là trở lại Champions League vào mùa giải năm sau. Đó là mục tiêu mà Chelsea cần đạt được bằng mọi giá. HLV Sarri cùng các học trò cuối cùng đã làm được điều đó." Jimmy Floyd Hasselbaink phát biểu.

"Chelsea đã tiến vào trận chung kết Europa League. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời. Nếu thất bại, đây sẽ là mùa giải tốt."

Jimmy Floyd Hasselbaink từng chơi cho Chelsea trong giai đoạn 2000/04. Ông ra sân tổng cộng 136 trận trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge tại Premier League và có 70 bàn thắng.

Quốc Anh | 20:35 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục