Terry tiết lộ sốc về vụ khước từ Man Utd, đồng ý gia nhập Chelsea

06:49 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân của The Blues vừa có những chia sẻ đầy bất ngờ về vụ chuyển nhượng trong quá khứ.

Trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham United, John Terry nhanh chóng bộc lộ tài năng của mình và được hàng loạt ông lớn tại xứ Sương mù theo đuổi. Mặc dù vậy, lựa chọn cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1980 là Chelsea. Tại đây, anh đã vươn mình trở thành một trong những đội trưởng vĩ đại nhất.

Sau 492 trận ra sân tại Premier League, cựu thủ quân của CLB Tây London ghi 41 bàn thắng, có 18 pha kiến tạo và sở hữu 5 chức vô địch. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, trung vệ sinh ra tại Barking từng là cổ động viên nhiệt thành của Manchester United.

Thậm chí, Sir Alex Ferguson từng có ý định chèo kéo John Terry vào mùa giải 1994/1995. Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Manchester không thể thắng được The Blues ở thương vụ này. Thậm chí, ngôi sao 39 tuổi đã... cãi lời của bố mình để đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

'My dad never wanted me to sign for Chelsea' - Terry reveals his father 'kicked off' after son chose Blues over Man Utd - Bóng Đá

 Terry là một tượng đài tại sân Stamford Bridge. 

"Tôi có sự lựa chọn giữa Chelsea, Arsenal và United, họ đã vượt lên tất cả. Tôi biết rằng sẽ rất kỳ quái, nhưng tôi có cảm giác đúng đắn ngay khi gia nhập Chelsea. Bố tôi chưa bao giờ muốn tôi gia nhập đội bóng cả. Thực tế là khi ký hợp đồng vào học viện CLB, ông ấy đã không ra sân cùng tôi. Tôi đang đứng ở đường hầm, Glenn Hoddle đi ngang qua và sau đó là bố tôi.

'Chúng ta không nên gia nhập đội bóng này, con sẽ đến United'. Sau đó tôi đáp '100% con sẽ ở đây, nếu bố không đi cùng, con sẽ tự ra ngoài kia để làm điều đó'. Bạn cần phải có phụ huynh đi cùng, vì vậy mẹ tôi sẽ tham gia. Có một bức ảnh mẹ tôi chụp hình cùng với Graham Rix. Một lần nữa tôi phải thừa nhận, Chelsea rất phù hợp với cá tính của tôi.

Đêm tưởng chừng như tuyệt vời nhất hóa ra lại khó khăn nhất với cậu bé 14 tuổi. Tôi biết mình yêu CLB ngay từ khi bước đến và sẽ không bao giờ nhìn lại. Tôi vẫn duy trì điều ấy và xem mọi trận đấu của họ vào thời điểm này", John Terry trả lời trên Footballer's Guide to Football. 

Bàn thắng đầu tiên của Didier Drogba cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 05:54 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục