Terry đăng đàn, nói thẳng cái tên "tuyệt hảo" Chelsea cần chiêu mộ

06:54 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng huyền thoại của The Blues gửi thông điệp đến đội bóng cũ.

Mùa này, John Terry đang làm trợ lý tại Aston Villa. Dù vậy, huyền thoại Chelsea vẫn dành nhiều sự quan tâm đến CLB cũ. Dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard, The Blues đang chiếm giữ vị trí thứ tư trên BXH Premier League.

Chia sẻ về đội bóng cũ qua kênh Youtube của Frank Khalid, Terry hết lời tán thưởng chính sách trọng dụng tài năng trẻ của đồng đội một thời: "Billy Gilmours, Tammy [Abraham], Mason [Mount], Reece [James], danh sách bất tận phải không? Có rất nhiều điểm tích cực mùa này."

"Tôi từng trải qua các cấp độ học viện và tôi nghĩ đó là điều mọi Chelsea fan muốn chứng kiến: các cầu thủ đội trẻ và thế hệ trẻ hơn đi lên, rồi ra mắt đội một. Chúng ta đã chứng kiến điều đó rất nhiều năm nay."

'Sancho would be great addition to Chelsea squad' - Terry urges Blues to sign Dortmund star - Bóng Đá

 Terry khen ngợi Lampard.

"Thật phi thường vì chúng ta từng nói rằng không ai tốt hơn Lampard cho công việc này. Cả trợ lý Jody Morris nữa. Ông ấy là người hiểu các cầu thủ trẻ, làm việc cùng họ ở cập độ đội trẻ và đội U18. 

Tôi nghĩ đó là sự pha trộn tốt. Kỳ vọng là xuất sắc vì đội ngũ họ sở hữu năm nay đã làm thật sự tốt."

Terry cũng tin rằng Jadon Sancho sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Chelsea: "Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ đã thể hiện tiềm năng. Tammy và Mason đã thể hiện rằng họ đủ khả năng chơi bóng.

Tôi nghĩ Sancho là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới hiện tại. Vì vậy cậu ấy sẽ là 1 sự bổ sung tuyệt hảo cho đội hình Chelsea."

Xem ngày Terry chia tay Chelsea:

Phụng Sồ | 06:13 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục