Terry có được chào đón ở Chelsea không? Sarri đã có câu trả lời!

20:40 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia cho biết ông luôn chào đón huyền thoại của The Blues trở về mái nhà xưa.

Sau một mùa giải khoác áo Aston Villa tại Championship, cầu thủ 37 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do và được nhiều đội bóng săn đón. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết John Terry đã tiến hành kiểm tra y tế để gia nhập Spartak Moscow, đội bóng của Nga. 

Tuy nhiên, cựu trung vệ của ĐT Anh đã lên tiếng từ chối. Báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đang có ý định đưa cầu thủ sinh năm 1979 trở lại sân Stamford Bridge. Trong phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh này. 

"Lần gần nhất chúng tôi trò chuyện với nhau, cậu ấy nói rằng mình muốn chuyển sang chơi ở một giải đấu khác. Hiện tại tôi không biết thế nào, cuộc nói chuyện đã diễn ra từ tuần trước. Nhưng tất nhiên Chelsea vẫn là nhà của John Terry", nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ.

sarri muốn terry trở lại chelsea - Bóng Đá

 Maurizio Sarri cho rằng Terry sẽ có chỗ đứng trong đội hình Chelsea nếu trở lại.

"Cậu ấy cũng nói rằng mình muốn tiếp tục được thi đấu, nhưng quyết định phụ thuộc hoàn toàn vào John. Nếu cậu ấy muốn tìm một thử thách mới, tôi nghĩ sẽ phải cố gắng rất nhiều. Nhưng nếu John Terry muốn quay lại, đội bóng sẽ rất, rất hạnh phúc", Maurizio Sarri nói thêm.

Theo chia sẻ của John Terry, anh đã trao đổi với gia đình và rút lại ý định gia nhập Spartak Moscow. Cầu thủ 37 tuổi cũng đã trở lại trung tâm Cobham tập luyện cùng các đàn em để duy trì thể lực. 

Kha Võ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục