Ter Stegen tiết lộ điều không ngờ về chế độ dinh dưỡng tại Barca

11:29 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ thủ thành người Đức hứa hẹn sẽ khiến nhiều NHM cảm thấy bất ngờ và thú vị.

Như đã biết, COVID-19 đang khiến các giải đấu phải tạm hoãn và các cầu thủ đều đang trải qua một "kỳ nghỉ bất đắc dĩ". Nhân thời gian không phải tất bật thi đấu cũng như tập luyện, thủ thành Ter Stegen đã nhận lời phỏng vấn từ Goal, và anh đã có những chia sẻ về chế độ dinh dưỡng tại Barcelona:

"Tôi không phải một người quá thích thú với việc ăn kiêng. Tôi chỉ tìm cách đạt được sự cân bằng."

"Ai cũng biết điều gì là tốt cho sức khỏe, điều gì không."

"Thức ăn có lợi cho sức khỏe là những thực phẩm tươi. Chúng tôi dùng rất nhiều rau và hoa quả, thế nhưng cũng cần phải cẩn thận với lượng đường trong thực phẩm."

'We mostly eat in vegetarian way but there're no bans': Ter Stegen opens up on Barca diet - Bóng Đá

Ter Stegen đã có những tiết lộ thú vị về chế độ dinh dưỡng tại Barca.

Thủ thành người Đức cũng tiết lộ, anh đang theo một chế độ gần như giống với chế độ ăn chay, tuy nhiên không có một quy định cụ thể nào. Anh kết luận:

"Chúng tôi không tuân theo 100% nguyên tắc giống như người ăn chay, không có một lệnh cấm nào cả, tuy nhiên chúng tôi cũng gần như 100% ăn chay."

Tuy nhiên những thông tin mà Dario AS mang đến hồi tháng 1 lại trái với những gì Ter Stegen tiết lộ. Cụ thể, tờ báo này cho biết trong các bữa tiệc buffet, các cầu thủ Barca bị cấm ăn các món chiên, thịt muối, các loại bánh Pastry và bánh kem.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Anh Tú | 10:32 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục