Ter Stegen đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất cùng Barcelona

13:46 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức đang có một mùa bóng không như ý kể từ khi anh cập bến Camp Nou.

Mùa giải năm nay, Barcelona đang gặp vô vàn sóng gió nơi hậu trường. Về mặt chuyên môn, đội bóng xứ Catalan cũng đã có những sự thay đổi, và chính vì những điều đó mà những màn trình diễn trên sân của họ cũng bị ảnh hưởng theo.

Và với riêng thủ thành Ter Stegen, anh đang trải qua mùa giải tệ nhất trong hành trình của mình tại Camp Nou. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Đức đã phải vào lưới nhặt bóng tới 33 lần. Con số này bằng với thống kê của Stegen trong mùa giải 2016/17, tuy nhiên nên nhớ La Liga mùa này vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc, và các đối thủ còn lại của Barca là Villarreal, Espanyol, Valladolid, Osasuna, cùng với Alaves.

Ter Stegen deserves new Barcelona contract but not pay parity with Messi and Suarez – Rivaldo - Bóng Đá

Ter Stegen đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất cùng Barca.

Mùa giải tốt nhất của Ter Stegen đó là mùa 2017/18 khi mà Ernesto Valverde tiếp quản chiếc ghế quyền lực tại Camp Nou từ tay Luis Enrique. Khi đó, sau 37 trận, thủ thành người Đức chỉ để thủng lưới 28 bàn mà thôi.

Ở một diễn biến khác, thời gian qua đã có lúc tương lai của Ter Stegen bị truyền thông đặt dấu hỏi. Và để giữ chân thủ thành 28 tuổi, Blaugrana sẽ tăng thu nhập của anh lên thành 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên với tình cảnh của Barca hiện tại, việc liệu Stegen có bỏ Camp Nou mà đi hay không thì đến lúc này vẫn chưa có thông tin gì thêm.

Hiroki Abe trở lại tập luyện tại Barca:

 
Anh Tú | 13:16 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục