Tennis 8: Djokovic & Federer luận anh hùng

08:31 Thứ bảy 09/06/2012

 Võ đài Roland Garros 2012 đúng là mảnh đất để Nole và FedEx phân tài cao thấp.

FedEx: Này Nole, cảm tưởng của chú thế nào trước lần thứ 26 chạm mặt anh?

Nole: Anh thì thế nào chứ em chẳng có cảm xúc gì hết, gặp anh đâu khác gì với những tay vợt khác.

FedEx: Á à, hóa ra chú coi khinh anh hay sao? 25 tuổi như chú thì anh đây đã có 9 Grand Slam, còn chú mới chỉ có 5 cái thôi đấy.

Nole: Ấy chết, em nào dám coi thường một huyền thoại sống như anh. Ý em nói thi đấu với anh là em cứ giữ nguyên tâm lý như với đối thủ khác, thế mới vài lần anh có match-point mà em vẫn lật ngược tình thế chứ sao.

FedEx: Đấy là chuyện ở US Open, nhưng ở Roland Garros thì chú đừng có mơ. Năm ngoái chú thăng hoa như thế mà còn là bại tướng của anh tại đây thì năm nay đâu có gì khác.

Nole: Anh nói em mới nhớ, năm đấy mà anh để em vào chung kết, có phải em đã có cơ hội chặn được Nadal hay không, cuối cùng anh lại ôm hận.

FedEx: Tennis thì làm gì có chuyện nhường nhịn, chú đánh kém một trận thì phải trả giá thôi. Nếu nói như chú thì anh có mà đoạt thêm vài cái Grand Slam nữa.

Nole: Nhưng em vẫn thắc mắc, không hiểu vì sao cứ gặp Nadal trên sân đất nện là anh run vậy, toàn đánh hỏng và tự thua thôi?

Chú đừng có mơ mà lấy cúp, Nole

FedEx: Anh mà biết thì làm sao có chuyện thất bại. Xem chừng tại cú trái một tay của anh mãi mà chưa khắc chế cú bóng cồng của Nadal, thế là hắn cứ tấn công vào đấy.

Nole: Chi bằng anh đánh trái hai tay như em, từng khiến Nadal thất điên bát đảo cả mùa trước đấy.

FedEx: Anh cũng biết thế, nhưng tập từ bé một tay, giờ chuyển hai tay sao được? Anh đâu có quái dị như cậu Tsonga, lúc một tay lúc hai tay xuất quỷ nhập thần.

Nole: Xem ra anh khó mà khắc chế được Nadal rồi, vậy thì tốt nhất nên để em vào chung kết Roland Garros mới có thể chặn đứng được hắn.

FedEx: Xin lỗi, anh đã bảo rồi, chú muốn vào chung kết thì cứ thắng anh, làm gì có chuyện dễ thế.

Nole: Em chỉ lo anh không có sức, đánh với em trận bán kết thua thì không nói làm gì, nếu thắng thì anh lại hao tổn sinh lực, rồi thua như năm ngoái thì khổ.

FedEx: Thế chú tưởng chú khỏe lắm sao? Năm ngoái chú đánh vèo một cái đã đi tới bán kết, năm nay suýt chết mấy lần còn gì? May mà cậu Seppi và Tsonga còn non, chứ vào tay anh thì chú chỉ có mà xách va li về nhà.

Nole: Anh cũng hơn gì, may mà tay Del Potro chấn thương không thì còn lâu anh mới lật ngược ván cờ. Tốt nhất anh em mình không đấu võ mồm nữa, cứ phân tài cao thấp để xem ai hơn ai.

FedEx: Được rồi, để xem chú tài đến đâu mà dám lớn tiếng. Xưa nay chung kết Roland Garros trong mơ là của anh và Nadal, đâu tới lượt chú.

Banh Tám | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục