"Tên khốn Messi nghỉ ngơi ngay cả trong trận đấu!"

20:19 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã khiến nhiều người bất ngờ về cách anh di chuyển trong suốt trận đấu.

Cũng như Real Madrid, đội bóng xứ Catalan sắp phải đối mặt với hai màn đụng độ cực kỳ quan trọng tại đấu trường Champions League cũng như giải quốc nội. Tuy nhiên, Barca được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn hơn đại kình địch, bởi họ vẫn đang trải qua cơn khủng hoảng về tình hình nhân sự.

Dù họ vừa bổ sung một tân binh nơi hàng công, song rõ ràng ở những trận cầu đặt nặng tính quan trọng, HLV Quique Setien không thể lập tức trao suất đá chính cho một cầu thủ vừa mới "chân ướt chân ráo" đến Camp Nou.

Do vậy, khả năng cao bộ ba Lionel Messi - Antoine Griezmann - Ansu Fati sẽ tiếp tục phải cày ải. Và để tránh tình trạng ngôi sao chủ chốt, Messi bị bào mòn thể lực, theo nguồn tin từ Marca, ban huấn luyện đồng ý để anh được nghỉ một ngày trong trận đấu với Eibar vào thứ Bảy.

Mendilibar: That Messi b*stard rests during games - Bóng Đá

 Messi cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho màn đụng độ cam go sắp tới.

Tuy nhiên, HLV đội bóng xứ Basque, Jose Mendilibar không cho rằng điều này sẽ xảy ra, bởi El Pulga luôn biết cách nghỉ ngơi ngay cả khi thi đấu. Chia sẻ với Marca, ông nói:

"Tôi không nghĩ rằng Messi sẽ nghỉ ngơi. Tên khốn đó có thể nghỉ trong trận đấu. Cậu ta biết khi nào nên tham gia, khi nào nên nghỉ ngơi. Nếu cậu ấy được nghỉ một ngày, cậu ấy sẽ có một khoảng thời gian tồi tệ khi nhìn từ khán đài và mệt mỏi hơn."

Video lập hat-trick kiến tạo:

Trường Sơn | 19:21 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục