Ten Hag nói không, Bayern tìm hi vọng mới ở huyền thoại bóng đá Hà Lan

22:25 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng của Bayern Munich trong mùa giải tiếp theo vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Bayern Munich đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho HLV Niko Kovac. Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong mùa giải này mà tiêu biểu nhất là việc để Liverpool loại khỏi Champions League, tương lai của nhà cầm quân người Croatina đang bị bỏ ngỏ tại Allianz Arena.

Và ban lãnh đạo "Hùm xám" cũng sớm chấm được cái tên sẽ trở thành "vị thuyền trưởng" tiếp theo của đội bóng khi họ được cho rằng đã tiếp cận HLV Erik ten Hag. Thành công bất ngờ của chiến lược gia người Hà Lan cùng với Ajax đang khiến các ông lớn tại châu Âu phát cuồng và gã khổng lồ xứ Bavaria cũng nằm trong số đó.

Tuy nhiên theo thông tin mới đây về thương vụ này, Ten Hag đã được xác nhận không rời Ajax trong mùa hè này. Vì thế, dù không muốn nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga phải tìm đến phương án khác. Lần này, đội bóng số 1 nước Đức quyết "chọn mặt gửi vàng" nơi huyền thoại bóng đá Hà Lan, Mark van Bommel.

 - Bóng Đá

Bayern đã chuyển mục tiêu sang Bommel.

Năm 2018, cựu cầu thủ Barcelona bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình khi đồng ý dẫn dắt PSV. Bản hợp đồng giữa Bommel và câu lạc bộ Hà Lan phải đến tận 2021 mới đáo hạn nhưng với sức hút khổng lồ từ Bayern hẳn rất khó để chiến lược gia 42 tuổi nói lời từ chối.

Chưa kể, nhà á quân World Cup 2010 từng có 5 năm thi đấu ở Allianz Arena nên ông phần nào cũng hiểu được phong cách chơi bóng của đội bóng cũ. Điều đó đang trở thành điểm nổi bật giúp ông được "Hùm xám" tin tưởng trong việc trở thành tân HLV của câu lạc bộ trong tương lai.

Lữ Phong | 21:35 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục