Tên cướp bị nữ võ sĩ UFC đánh bầm mặt

14:34 Thứ ba 08/01/2019

Polyana Viana, nữ võ sĩ UFC người Brazil đã khiến một tên cướp bị bầm tím mặt mũi sau khi anh ta cố gắng cướp đồ với khẩu súng giả.

Polyana Viana trong lúc ngồi chờ xe bên cạnh khu chung cư đã bị một người đàn ông tiếp cận và cố gắng lấy đi chiếc điện thoại. Tên cướp này không ngờ rằng mục tiêu lần này lại là tay đấm có tiếng của làng võ thuật.

Nữ võ sĩ UFC Polyana Viana đang có thành tích 10 trận thắng, 2 thua tại MMA. Cô kể lại với tờ MMAjunkie: "Tôi đang chơi game trên điện thoại trong lúc đợi taxi thì nghe thấy tiếng bước chân, anh chàng này đến và ngồi cạnh tôi. Anh ta hỏi mấy giờ rồi, và tôi đã trả lời. Nhưng tôi cảm thấy có gì đó lạ nên đã cất điện thoại đi".

ufc

 Nữ võ sĩ Polyana Viana trên sàn đấu UFC. Ảnh: MMA.

"Anh ta uy hiếp tôi và nói đừng cố cử động vì có súng. Tôi nhìn vào eo anh ta và biết đó không phải là một khẩu súng. Tôi cũng không nghĩ được xa đến thế. Gã đang ở một khoảng cách rất gần, nên tôi tin rằng nếu phản ứng nhanh thì gã sẽ chẳng còn thời gian rút súng ra khỏi túi. Tôi tung ra 2 cú đấm và 1 cú đá trúng mặt anh ta", Polyana thuật lại.

Sau khi biết tin vụ việc, chủ tịch UFC Dana White đã chia sẻ bức ảnh của Viana và tên cướp lên mạng xã hội với lời nhắn "cố gắng cướp đồ của các chiến binh UFC là ý tưởng tồi tệ".

Cú đá của Viana đã khiến tên cướp bị chảy máu mặt. Anh ta được đưa đến trung tâm y tế trước khi vào đồn cảnh sát. Theo nữ võ sĩ này, tên trộm vừa được thả ra gần đây sau khi bị giam 3 năm vì tội cướp có vũ trang.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 14:10 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục