Tên của Running Man bị phiên âm ra tiếng... Trung Quốc

18:15 Thứ bảy 24/08/2013

Gần 3 tuần kể từ chuyến đi tới Anh của Running Man Vũ Xuân Tiến, CLB Arsenal đã cho công bố video clip thứ 2 về chàng trai chạy 5 km theo xe buýt của CLB tại Hà Nội.

Vũ Xuân Tiến trên đường phố London - Ảnh: facebook của Running Man

Ở đoạn video clip thứ nhất, được đăng khi Arsenal vừa kết thúc chuyến du đấu tại Việt Nam. Đăng tải nội dung về pha chạy theo xe buýt suốt khoảng đường gần 5 km của Vũ Xuân Tiến và kết thúc là hình ảnh chàng sinh viên trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương được mời lên xe và giao lưu với các "Pháo thủ".

Còn nội dung của cuốn video clip thứ 2 là xâu chuỗi lại toàn bộ hoạt động của Running Man trong chuyến thăm London hồi đầu tháng 8...

"Bạn đã thấy anh ấy chạy theo xe buýt Arsenal, bạn đã thấy anh ấy tới sân vận động Emirates và bây giờ bạn hãy nghe Running Man kể lại cảm xúc của mình trong suốt khoảng thời gian đáng nhớ vừa qua", lời dẫn của đoạn clip thứ 2.

Tiếp theo đó là những hình ảnh của Running Man trên đường phố London và cảnh phát biểu cảm xúc của Xuân Tiến ngay trước sân vận động Emirates...

Tên của Vũ Xuân Tiến được phiên âm ra thành Tien Wuxhuan - Ảnh cắt ra từ video clip

Bất ngờ ở chỗ, khi Running Man trả lời phỏng vấn, bản giới thiệu tên của anh được phiên âm qua tiếng... Trung Quốc. Thay vì là Tien Xuan Vu được viết thành Tien Wuxhuan.

Sau chuyến đi London, Vũ Xuân Tiến còn có cuộc giao lưu với khoảng 2.000 cổ động viên tại Quảng Châu (Trung Quốc) nhân trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa ở Premier League. Hoạt động này của Running Man nằm trong chuỗi các hoạt động quảng bá thương hiệu Arsenal tại khu vực châu Á.
Bảo Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục