Té ngửa với nàng Mona Lisa phiên bản Les Bleus

10:07 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnMột lời chúc mừng tuyển Pháp khiến fan bất ngờ khi dùng ảnh nàng Mona Lisa để chế tác.

Để chúc mừng chức vô địch của đội tuyển Pháp, bảo tàng Louvre đã dùng hình ảnh kinh điển và chế tác lại gây rất nhiều tranh cãi. Cụ thể họ đã sử dụng bức ảnh của danh họa người Italia, Leonardo da Vinci với bức nàng Mona Lisa để sửa.

Té ngửa với nàng Mona Lisa phiên bản Les Bleus - Bóng Đá

 Ảnh ghép nàng Mona Lisa mặc áo của tuyển Pháp.

Các nhân viên bảo tàng đã ghép ảnh người đẹp có nụ cười bí ẩn mặc áo đấu của Les Bleus và gửi đến các cầu thủ cũng như BHL Pháp. Điều này đã vấp phải sự phản đối của fan trên mạng xã hội. Họ cho rằng danh hoạ Leonardo da Vinci cũng như nhân vật ông vẽ rất kinh điển đại diện cho hội hoạ của Italia lại được chế lại mặc áo tuyển Pháp thì không được tôn trọng cho lắm.

Té ngửa với nàng Mona Lisa phiên bản Les Bleus - Bóng Đá

 Các Tifosi không chịu thua khi chế ảnh người đẹp mặc áo của Azzurri.

Ngoài ra, một số fan vui tính còn đem ảnh của nàng Mona Lisa ghép với chiếc áo đấu của Azzurri, đất nước có đến 4 lần đăng quang thế giới. Tuyển Pháp đã hạ Croatia với tỷ số 4-2 và giành chức vô địch World Cup 2018 sau 20 năm chờ đợi của người hâm mộ.

Đây là một chiến thắng cho thế hệ vàng của Les Bleus. Họ đang có những Kylian Mbappe, Paul Pogba hay N'Golo Kante... và có quyền hy vọng sẽ còn tiếp tục thống trị châu Âu tại Euro 2020. 

Trang Ý | 09:50 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục