'Té ngửa' với lý do cầu thủ Man United... đá dở?!

11:32 Thứ sáu 24/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh chính thức khởi tranh nhưng phong độ của các thành viên ở MU chưa thể làm các CĐV hài lòng. Đám đông đang chỉ trích lý do không liên quan đến chuyên môn.

Cầu thủ tại Ngoại hạng Anh là những người có thu nhập cao ngất ngưởng. Họ nhận lương, thưởng từ CLB nhưng các thành viên ở Man United còn biết kiếm tiền tấn bằng những cách khác nhau. Có lẽ những điều này đang chi phối đến việc thi đấu của họ chăng?

Marcus Rashford 

'Té ngửa' với lý do cầu thủ Man United có quyền... đá dở - Bóng Đá

 Rashford trở thành triệu phú trẻ tuổi.

Marcus Rashford là một cầu thủ có chí kinh doanh từ năm 17 tuổi. Anh đã nhanh chóng thành lập công ty riêng MUCS Enterprises Ltd, kinh doanh bản quyền hình ảnh cho các cầu thủ. Tưởng đâu với độ tuổi 17 và trào lưu bản quyền hình ảnh đã quá phổ thông thì cầu thủ thuộc biên chế MU không thể thành công.

Nhưng chỉ 2 năm sau, MUCS Enterprises Ltd của Rashford đã tăng giá trị lên 2.248 triệu bảng. Với đà tăng trưởng tiền tấn như thế này thì mục tiêu của anh sẽ mở rộng quy mô kinh doanh hơn nữa trong thời gian sắp tới. Bên trong sân cỏ Rashford có thể trồi sụt phong độ nhưng ra ngoài anh vẫn là triệu phú.

Jesse Lingard 

'Té ngửa' với lý do cầu thủ Man United có quyền... đá dở - Bóng Đá

 

Jesse Lingard thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội với những bộ quần áo chất lừ. Đây chính là sở thích của cầu thủ này. Để kiếm tiền đầu tư cho giấc mơ thời trang, Lingard đã mở công ty Jlingz Limited và lấy hình ảnh của anh làm thương hiệu toàn cầu. 

Anh đã đăng ký một lúc 4 hình ảnh khác nhau để tránh kẻ xấu ăn cắp bản quyền. Thậm chí cách ăn mừng bàn thắng của anh theo phong cách "JLINGZ" cũng nhằm quảng bá thương hiệu cho bản thân. Hiện tại công ty của anh đang bán các sản phẩm thời trang như quần áo thể thao, mũ, giày do chính Jesse Lingard thiết kế.

Alexis Sanchez

'Té ngửa' với lý do cầu thủ Man United có quyền... đá dở - Bóng Đá

 

Alexis Sanchez là cái tên hưởng lương cao ngất tại MU là 500 ngàn bảng/tuần. Nhưng phong độ của anh từ mới gia nhập đến nay vẫn chưa thật sự chói sáng như kỳ vọng của các CĐV. Họ chỉ trích ngôi sao người Chile rất nhiều và anh không xứng đáng nhận mức lương đó.

Nhưng Sanchez có quyền bỏ ngoài tai những lời không tốt đó về mình vì ngoài lương ở Quỷ đỏ, anh còn có việc làm tay trái phát đạt và chẳng cần liên quan gì đến phong độ hay đẳng cấp nơi sân cỏ.

Từ khi sang MU, Sanchez rất chịu khó làm người mẫu cho thương hiệu quần áo JJO. Anh thường xuyên đang ảnh khoe body và mặc đồ của hãng thời trang bỏ tiền tài trợ cho anh. Đặc biệt, sau trận thua 2-3 trước Brighton, anh đã tung video do chính mình làm người mẫu.

Điều này đã khiến fan MU phản đối dữ dội vì cho rằng Sanchez không lo thi đấu mà chỉ mải miết kiếm tiền ngoài lề. Hiện tại Man United thi đấu làng nhàng có rất nhiều lý do nhưng trong cơn bão giận dữ của CĐV thì họ đang lôi các công việc tay trái của cầu thủ ra để chỉ trích. Họ cho rằng chính vì ôm đồm quá nhiều việc nên cầu thủ MU mới sa sút?!

Trang Ý | 11:00 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục