Té ngửa với 5 sự thật không tưởng về Cristiano Ronaldo

10:07 Thứ năm 12/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo quá lừng danh nhưng có lẽ những điều sau đây về anh các fan cũng không ngờ đến.

5. Hẹn hò với cả trăm cô gái

Té ngửa với 5 sự thật không tưởng về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 

Thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo thì bạn có thể thống kê qua các mùa giải nhưng những mối tình của anh thì đến nay vẫn chưa ai dám đưa ra một con số chắc chắn. Nếu nhắc đến những cuộc phiêu lưu tình ái của CR7 thì phải kể đến những cái tên như: Irina Shayk, Kim Kardashian, Paris Hilton, Desirée Cordero và Nereida Gallardo.

Nhưng điều đặc biệt là chưa có một cô gái nào khiến Ronaldo đồng ý sinh con với nàng ta ngoại trừ một người. Mỹ nữ mà chúng ta đang nhắc đến là Georgina Rodriguez. Người mẫu mang quốc tịch Argentina này đã sinh cho CR7 một tiểu công chúa và hai người sẽ kết hôn trong thời gian tới vì trước đây cựu sao Real Madrid đã tặng nhẫn đính hôn với cô nàng.

4. VĐV thể thao được theo dõi nhiều nhất trên MXH

Té ngửa với 5 sự thật không tưởng về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 

Thương hiệu của Ronaldo nổi tiếng toàn cầu và dĩ nhiên anh có rất đông CĐV theo dõi trên mạng xã hội. Hiện tại anh đang có 134 triệu người theo dõi trên Instagram. Đây là con số kỷ lục khiến Ronalo trở thành VĐV được cộng đồng mạng chú ý nhất.

3. Ông hoàng xa xỉ

Té ngửa với 5 sự thật không tưởng về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo thật sự khiến người khác kinh ngạc với bộ sưu tập siêu xe khủng. Trong gara của anh phải chú ý nhất đến Range Rover Sports SVR (100 ngàn bảng Anh), Mclaren mp4-12c (168.5 ngàn bảng), Bugatti Veron (1.7 triệu bảng), Bugatti Chiron (2.5 triệu bảng)...

Ngoài siêu xe, CR7 còn sở hữu máy bay phản lực đắt đỏ. Chiếc Gulfstream G650 của anh có giá 32 triệu euro và có thể chở được 18 người. Đó là chưa kể đến du thuyền.

2. Giành nhiều giải thưởng đáng nể cùng CLB

Té ngửa với 5 sự thật không tưởng về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 

Tại hai CLB là Real Madrid và Man United, Ronaldo đã thâu tóm hầu hết những danh hiệu cá nhân cao quý. Tại Quỷ đỏ, CR7 đã cùng tập thể vô địch 3 lần Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và các loại cúp FA và Liên đoàn. 

Còn tại Real, anh cũng có 3 danh hiệu Champions League, 2 lần vô địch La Liga và các loại cúp nhà vua và siêu cúp khác.

1. Thần tượng của những người nổi tiếng

Té ngửa với 5 sự thật không tưởng về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 

Với thành tích đáng nể của mình, Ronaldo không chỉ là thần tượng của các fan trên toàn thế giới mà anh còn là người hùng trong mắt những huyền thoại bóng đá khác. Lần lượt những người nổi tiếng như Zinedine Zidane từng phát biểu: "Khi đội bóng có Ronaldo trong đội hình thì giống như bạn đã dẫn trước 1-0 rồi."

Hoặc đối thủ cạnh tranh trục tiếp với anh là Lionel Messi cũng từng nhận xét: "Ronaldo luôn có bàn thắng trong tất cả các trận đấu dù ở cấp CLB hay ĐTQG. Anh ấy đã làm điều đó trong nhiều năm và dù anh ấy có trên đỉnh cao hay sau này không còn đá nữa thì điều đó cũng chẳng quan trọng."

Trang Ý | 10:15 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục