TDDC: Sau Thanh Tùng, Phương Thành cũng đã có vàng

11:22 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnTuyển thể dục dụng cụ đang có một ngày thi đấu cực kỳ thành công, khi các VĐV của chúng ta đã giành được những tấm HCV ở các nội dung giành cho nam.

Cách đây không lâu, Đinh Phương Thành đã chính thức mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HCV thứ 18 tại SEA Games năm nay nhờ phần dự thi xuất sắc ở nội dung xà kép.

3a_1

 

Tổng số điểm mà Phương Thành có được trong phần thi của mình đó là 14.900. Một VĐV khác của Việt Nam cũng tham gia tranh tài ở nội dung này đó là Phước Hưng. Với số điểm đạt được là 14.150, Phước Hưng cũng đã xuất sắc giành tấm HCB ở nội dung này.

Trong khi đó ở nội dung nhảy chống diễn ra trong sáng nay, VĐV Lê Thanh Tùng cũng đã xuất sắc hoàn thành bài thi của mình với tổng số điểm đạt được là 14.500. Ngoài tấm HCV có được, Thanh Tùng cũng đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình tại SEA Games năm nay.

Như vậy tính đến thời điểm này thì tuyển TDDC đã đóng góp cho Đoàn thể thao Việt Nam 4 tấm HCV tại SEA Games năm nay. Thành tích này đã giúp cho chúng ta tiếp tục có được một vị trí thứ 3 chắc chắn trên BXH tổng sắp với 18 HCV, 12 HCB và 19 HCĐ.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 11:20 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục