Tay vợt xinh đẹp lên tiếng "đá xéo" Sharapova

11:39 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova chưa thoát khỏi những sự chỉ trích trong thời gian chuẩn bị trở lại sau án phạt doping.

613845856

 Sharapova bị đồng nghiệp phản đối khá nhiều khi nhận suất đặc cách. Ảnh: Internet.

Một năm trước Sharapova từng khiến cả thế giới chấn động khi dính doping ở giải Australian Open. Đó cũng là lúc mà búa rìu dư luận hướng về người đẹp Nga, người ta chỉ trích cô không trung thực và nên giải nghệ để đem lại sự trong sạch cho quần vợt.

Sau nhiều tháng, mọi chuyện tưởng như đã lắng xuống thì một đề tài mới liên quan đến Sharapova được khơi lên. Đó là việc liệu có nên ủng hộ suất đặc cách dành cho Sharapova ở các giải trong mùa đất nện, khi cô không đủ điều kiện tham dự do thứ hạng quá thấp.

Mới nhất, trong một phát biểu trên BBC, tay vợt Caroline Wozniacki cho rằng việc “Búp bê Nga” Sharapova được tranh tài tại Porsche Grand Prix 2017 là một sự “thiếu tôn trọng”. Về lý, Sharapova sẽ không được hiện diện ở giải đấu đơn nữ tại Stuttgart. Tuy nhiên, ai cũng biết cô là đại diện của thương hiệu Porsche, hãng tài trợ cho giải đấu, nên kiều nữ quần vợt 29 tuổi được trao suất đặc cách tham dự là điều không sớm thì muộn cũng xảy ra.

“Rõ ràng là các quy tắc đã bị thay đổi để ủng hộ những ai muốn thực hiện mục đích của mình. Tôi nghĩ mọi người đều có cơ hội thứ hai, kể cả một vận động viên bị cấm thi đấu vì doping, nhưng tôi nghĩ rằng ai đó nên bắt đầu từ phía dưới và chiến đấu theo cách của họ. Đối với giải đấu này, họ đã không tôn trọng các tay vợt khác và WTA”, Wozniacki cho biết.

Không chỉ Wozniacki, tay vợt nam Andy Murray cũng không đồng tình với việc Sharapova được nhận đặc cách. Trong khi đó BTC Roland Garros cũng đang úp mở về việc sẽ không cho Masha nhận tấm vé tham dự giải đấu này.

Ngoài Stuttgart, Sharapova hiện đã có vé đặc cách dự các giải Rome và Madrid.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục