Tay vợt vòng loại dọa gây sốc trước người đẹp ngực khủng

10:24 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnAnett Kontaveit - tay vợt ít tên tuổi của Estonia đang quyết tâm gây sốc trước Simona Halep.

2017Mar26023638_609892030

 Kontaveit đang có kỳ Rome Open thành công nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Để có mặt tại Rome Open lần này Anett Kontaveit đã phải trải qua hai trận đấu loại căng thẳng đều kéo dài trong 3 set. Tiêu tốn khá nhiều thể lực nhưng Kontaveit không vì thế chùn chân khi bước vào vòng chính, trái lại cô chơi thăng hoa hơn và được xem là "hiện tượng" năm nay.

Cần phải điểm qua thành tích của Kontaveit ở giải này để thấy rằng suất tứ kết mà cô có được không phải nhờ may mắn. Ở vòng một, Kontaveit gây sốc khi đánh bại đàn chị Andrea Petkovic 6-3, 6-4, kế đến cô tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Angelique Kerber (người vừa lên ngôi số một hồi đầu tuần này) với tỷ số 6-4, 6-0.

Ở vòng ba, Kontaveit chạm trán hạt giống số 16 Lučić-Baroni và lần này cô tiếp tục gây sốc với chiến thắng 6-1, 6-1. Đang đạt điểm rơi phong độ cực tốt, Kontaveit có lý do để hướng đến một suất vào chơi trận bán kết thuộc hệ thống Premier 5 đầu tiên trong sự nghiệp.

"Halep là đối thủ không phải dễ chơi nhưng lần gặp trước đây chúng tôi so tài trên sân cứng, lần này ở sân đất nện tôi tin là mọi chuyện sẽ khác," Kontaveit nói trước cuộc đối đầu với Simona Halep - hạt giống số sáu của giải ở tứ kết.

Ở lần gặp nhau duy nhất trước đó tại Miami Open 2017, Halep thắng Kontaveit với tỷ số 6-3, 6-0. Halep cũng đang là tay vợt chơi xuất sắc khi vừa vô địch Madrid Open hồi tuần trước. Từ chỗ được biết đến là một người đẹp có bộ ngực siêu khủng vài năm trước và phải cắt bỏ bớt để cơ thể đỡ nặng nề hơn, Halep đã vươn lên trở thành một đại diện ưu tú, thường xuyên có mặt trong top 5 thế giới.

Ngoài Kontaveit, một tay vợt phải tham dự vòng loại khác là Daria Gavrilova cũng có cuộc đối đầu thú vị với hạt giống số 16 Kiki Bertens. Hai cặp đấu còn lại đều xuất hiện các hạt giống là Garbiñe Muguruza (3, Tây Ban Nha) chạm trán Venus Williams (9, Mỹ) và Karolína Plíšková (2, CH Séc) gặp Elina Svitolina (8, Ukraine).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:25 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục