Tay vợt Việt kiều tiếp tục bay cao tại giải Vietnam Open

23:25 Thứ năm 10/01/2019

Thai-Son Kwiatkowski, hạt giống số 4 tại giải quần vợt Vietnam Open đã tiếp tục thi đấu với phong độ ổn định để vượt qua Tsung-Hua Yang và góp mặt tại vòng bán kết.

Ngày 10/1, Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2019 đã diễn ra ngày thi đấu thứ 5 tại Làng thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng với các trận đấu tứ kết ở nội dung đơn nam và đôi nam.

Tay vợt Việt kiều Thai-Son Kwiatkowski, hạt giống số 4 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 6-4 và 7-6 (7) trước hạt giống số 5 người Đài Loan (Trung Quốc) Tsung-Hua Yang, hạng 299 ATP.

Vietnam-Open-01

 Thai-Son Kwiatkowski vào bán kết giải quần vợt Vietnam Open 2019. Ảnh: VTF.

Thai-Son nhập cuộc tốt hơn và có break sớm ở game thứ 3 trong set đầu tiên. Đây cũng là bước ngoặt của set 1 để tay vợt Việt kiều có được thắng lợi 6-4. Sang set 2, hai tay vợt thi đấu tập trung và không để mất game cầm giao bóng. Set đấu bước vào loạt tie-break và tại đây, dưới sự cổ vũ của khán giả Đà Nẵng, Thai-Son đã có chiến thắng kịch tính 9-7.

Hạt giống số 2 của giải Matteo Viola người Italy đã rất vất vả để vượt qua tay vợt người Trung Quốc – Yan Bai sau 2 set với tỉ số 6-3 và 7-6(5). Ứng viên số 1 cho chức vô địch Marcel Granollers (Tây Ban Nha) có màn lội ngược dòng thắng Alen Avidzba (Nga) sau 3 set với tỉ số 6-7, 6-2 và 6-4.

Ở nội dung đôi nam, cặp song sinh Sanchai/Sonchat Ratiwatana (Thái Lan) tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch với chiến thắng 7-6 (4) và 6-1 trước cặp đôi người Italy là Alessandro Bega và Matteo Viola.

Vietnam-Open-02

 Cặp đôi Thái Lan trong trận đấu tứ kết. Ảnh: VTF.

Trong trận đấu cuối cùng của ngày, cặp hạt giống số 1 Leander Paes và Miguel Angel Reyes-Varela thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng áp đảo 6-3 và 6-1 chỉ sau 54 phút trước cặp Antoine Escofier (Pháp)/Yusuke Takahashi (Nhật Bản).

Ngày 11/1, giải sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 6 với các trận đấu bán kết ở cả hai nội dung đơn nam và đôi nam. Tâm điểm sẽ là trận so tài giữa tay vợt Việt kiều Thai-Son Kwiatkowski và Matteo Viola. Ở nhánh còn lại, Marcel Granollers sẽ đối đầu với Denis Yevseyev (Kazakhstan) – người đã đánh bại chính em trai của Marcel ở tứ kết.

Vietnam-Open-03

 Thông số trận đấu giữa Thai-Son Kwiatkowski và Tsung-Hua Yang.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 23:19 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục