Tay vợt tuổi teen nghi bị đầu độc ở Wimbledon

13:44 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nữ người Anh Gabriela Taylor đã buộc phải rút lui khỏi Grand Slam trên mặt sân cỏ tại All England Club (London) vì một căn bệnh bí ẩn.

Hình ảnh Taylor nằm trong phòng bệnh. Ảnh: Internet.

Theo nhiều báo Anh, sở cảnh sát Luân Đôn đang điều tra một vụ án liên quan đến việc tay vợt nữ 18 tuổi người Anh Gabriella Taylor, bị đầu độc có chủ đích khi tham gia Wimbledon hồi tháng 7 năm nay.

Trước đó Taylor đã buộc phải rút lui khỏi Wimbledon vì một căn bệnh bí ẩn. Kết quả xét nghiệm cho biết cô đã bị ngộ độc, đáng nói là quá trình điều tra cho thấy đó không phải một vụ ngộ độc ngẫu nhiên.

Căn bệnh lạ này khiến Taylor đã phải trải qua 4 ngày nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị sau khi có triệu chứng ngộ độc. Mẹ cô, bà Milena Taylor, cho biết trên tờ Daily Telegraph rằng cô đã “tiến rất gần đến cái chết”.

Sở cảnh sát Luân Đôn cho biết, hiện Cảnh sát khu vực Merton (có trách nhiệm ở khu Wimbledon- All England Club) đang điều tra vụ án theo hướng “cố tình đầu độc gây nguy hiểm cho tính mạng” hoặc “gây tổn hại cho sức khỏe cơ thể”.

Nam Anh | 13:44 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục