Tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên không tham dự Vietnam Open

00:36 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt sinh năm 1995 đã quyết định rút tên vào phút cuối tại giải Vietnam Open Challenger diễn ra tại CLB Lan Anh (TP HCM).

nguyenhoangthien_anhkhahoa02_dvow

 Hoàng Thiên không dự Vietnam Open 2017. Ảnh: Internet.

Đại diện của giải quần vợt Vietnam Open vừa qua thông báo Nguyễn Hoàng Thiên là một trong số những tay vợt được nhận suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính ở cả nội dung đơn nam và đôi nam. Ba suất đặc cách còn lại thuộc về các tay vợt Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Taylor Fritz.

Dù vậy, theo xác nhận của chính Hoàng Thiên thì anh đã tuyên bố rút lui vào phút cuối, không so tài ở giải đấu khởi tranh từ ngày 21/10. Nhiều ý kiến cho rằng Thiên rút lui là bởi do phong độ của anh thời gian gần đây không được tốt. Cùng với đó Hoàng Thiên cũng quyết định không thi đấu thêm từ đây cho đến cuối năm.

Trước thông tin này, BTC hiện vẫn chưa công bố người sẽ thế chỗ cho Hoàng Thiên. Cùng giải này, Hoàng Nam chính là niềm hy vọng số 1 của quần vợt Việt Nam. Sau nhiều tuần sa sút, Hoàng Nam được kỳ vọng sẽ kiếm thêm một số điểm thưởng đáng kể để trở lại vào top 500 thế giới vào đầu tháng 11.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:25 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục