Tay vợt Nga gây sốc khi liệt kê các đồng nghiệp đồng tính

10:06 Thứ năm 09/02/2017

TinTheThao.com.vnĐó là tiết lộ của tay vợt người Nga Ekaterina Bychkova.

Ekaterina_Bychokova_US_Open_05_01

 

Quần vợt thế giới từng chứng kiến một số tay vợt nữ công khai bản thân là người đồng tính. Nổi tiếng nhất trong số đó chính là huyền thoại sống Martina Navratilova. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của người Nga, con số VĐV nữ đồng tính cao hơn gấp nhiều lần so với những gì mà người ta nghĩ.

"Chúng ta đang sống trên hành tinh có 8 tỷ người. Thế nên trong quần vợt cũng có trường hợp các cô gái thích các cô gái khác. Cứ 10 người thì có 1 người như vậy. Rennae Stubbs, Lisa Raymond, Eleni Daniilidou, Francesca Schiavone, Larson. Tay vợt Australia Casey Dellacqua, cô ấy có một em bé. Suarez Navarro, cô ấy di chuyển và sống với bất kỳ tay vợt nữ nào khác. Họ có rất nhiều, chắc phải đến 40 người", Bychkova cho hay.

Bychkova nói tiếp: "Chẳng có vấn đề gì cả nếu bạn không chú ý đến họ trong phòng thay đồ. Và đó không phải là một chuyện hay ho, bởi vì họ lúc nào cũng nhìn bạn. Điều đó khiến tôi giận dữ. Tôi không quan tâm đến việc ai ngủ với ai. Nhưng chuyện đó xảy ra thường xuyên, khi chúng tôi ở với nhau, hãy chia chúng tôi ra ở riêng. Đừng chạm vào tôi, đừng nhìn và làm xáo trộn không gian riêng tư của tôi".

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:05 09/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục