Tay vợt giành "vé vớt" gây sốc khi vô địch

19:03 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnAndrei Rublev (năm nay mới 19 tuổi, hạng 49 thế giới) đã tìm được danh hiệu đầu tay trong sự nghiệp non trẻ của mình.

nga_RZCV

 Danh hiệu đầu tay của Rublev ở Croatia. Ảnh: Internet.

Với chiến thắng 6-4, 6-2 trước tay vợt người Ý Paolo Lorenzi, Rublev đã trở thành chủ nhân của ngôi vô địch Plava Laguna Croatia Open Umag 2017.

"Thật tuyệt vời. Tôi không có đủ từ ngữ để miêu tả cái cảm giác này, đặc biệt sau một tuần lễ quá khó khăn. Giờ đây, tôi đang ở đây, giương cao chiếc cúp vô địch, và mọi thứ là quá tuyệt vời", chàng trai 19 tuổi nói.

Đây là "một tuần lễ trong mơ" dành cho tay vợt trẻ người Nga - niềm hy vọng trong tương lai của làng quần vợt xứ sở Bạch dương. Anh đã đánh bại hạt giống số 3 và cũng là đương kim vô địch giải - Fabio Fognini - ở tứ kết. Ở bán kết, anh đã đánh bại niềm hy vọng số 1 của nước chủ nhà là Ivan Dodig.

Lý ra, chàng trai quê ở Moskva còn không thể tham gia vòng đấu chính năm nay khi bị loại ở vòng đấu loại cuối cùng. Nhưng may mắn thay, Borna Coric đã bất ngờ rút lui khỏi vòng đấu chính vì chấn thương, suất may mắn đôn lên thay thế sau đó đã rơi vào tay của Rublev.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:00 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục