Tay vợt chủ nhà Australian Open "nếm trái đắng" trước Nadal

10:21 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal tiếp tục giành chiến thắng trong lần thứ 3 liên tiếp đụng độ các tay vợt của chủ nhà Australian Open.

Ở vòng 3 Australian Open, Rafael Nadal tiếp tục chạm trán một tay vợt chủ nhà, Alex de Minaur - bại tướng của tay vợt người Tây Ban Nha tại Wimbledon năm ngoái.

Dưới sự ủng hộ của CĐV nhà, De Minaur thi đấu đầy tự tin và gan lì, thể hiện qua việc 4 lần cứu break point thành công trong game cầm giao bóng đầu tiên. Tuy vậy, đó là tất cả những gì mà tay vợt 19 tuổi này có thể làm được trước Á quân Australian Open 2017.

nadal

 Nadal tiếp tục giành chiến thắng trong lần thứ 3 liên tiếp đụng độ các tay vợt của chủ nhà Australian Open.

"Vua đất nện" liên tiếp bẻ break thành công ở game 4 và 6, qua đó vươn lên dẫn trước với tỷ số 6-1. Trong ngày thi đấu mà tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm của Nadal lên đến 82%, De Minaur không có bất kỳ cơ hội nào làm nên chuyện ở 2 set còn lại.

Sau hơn 2 giờ 22 phút thi đấu, tay vợt số 2 thế giới giành quyền đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 6-1, 6-2 và 6-4.

"Cậu ấy là một đối thủ khó nhằn và cực kỳ nhanh nhẹn, có lẽ là tay vợt nhanh nhất của giải đấu. Tôi đã chơi một trận đấu rất chắc chắn và hạnh phúc vì màn thể hiện của mình. Tôi cũng muốn chúc mừng De Minaur vì khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ tương lai của cậu ấy sẽ rất sáng sủa," Nadal phát biểu sau chiến thắng.

Ở vòng 4, thử thách dành cho Nadal sẽ là tay vợt người CH Séc Tomas Berdych. "Tôi dự đoán đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn. Tôi cần thể hiện phong độ tốt nhất của mình và tôi nghĩ mình đang đi đúng hướng," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ.

Bảo Bảo | 10:00 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục