Tay vợt 16 tuổi giành vé bán kết

13:25 Thứ sáu 09/12/2016

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Phương đang là cái tên gây ấn tượng mạnh ở Giải các cây vợt xuất sắc 2016 tại Nghệ An.

van-phuong-d_tlmt

 Văn Phương đang gây ấn tượng mạnh ở giải đấu trong nước. Ảnh: Internet.

Tay vợt 16 tuổi của Bình Dương là Nguyễn Văn Phương đã chứng tỏ được sự tiến bộ của mình khi lọt vào tốp 4 tay vợt hàng đầu quốc gia.

Trong trận đấu quyết định của bảng A nội dung đơn nam, Nguyễn Văn Phương xuất sắc đánh bại Trương Giang Thanh với tỷ số 2-1 để đứng vị trí thứ hai giành vé vào bán kết. Tấm vé đầu tiên của bảng này trước đó về tay Lý Hoàng Nam.

Trong khi đó ở bảng B, Phạm Minh Tuấn và Trịnh Linh Giang là hai cái tên đi tiếp. Trịnh Linh Giang đứng thứ hai nên phải gặp tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam, trong khi Minh Tuấn đối đầu Văn Phương.

Hai trận bán kết đôi nam vào trưa qua đã xác định được 2 đôi lão tướng ngoài 30 tuổi giành quyền vào chơi trận chung kết. Trận đầu tiên, Quốc Khánh/ Quang Trí (TPHCM) đánh bại Hữu Vinh/Giang Thanh (TPHCM) 2-0 (6/0, 6/0) và Thành Trung/Đức Dương (CAND) vượt qua Chí Khương/Thanh Hoàng (Quân đội) 2-0 (7/6, 6/3).

Trong khi đó nội dung đơn nữ đã xác định được Tâm Hảo (TPHCM) gặp Thanh Trúc (TPHCM) và Bé Xuyên (Kiên Giang) gặp Thanh Bình (Đà Nẵng) ở bán kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục