Tay không tấc sắt, Inter vẫn muốn giật mục tiêu 40 triệu của MU

18:56 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đang ủ mưu chiếm mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Kể từ khi cập bến Tottenham Hotspur từ Ajax, tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến lược phát triển CLB phía bắc London. Theo thống kê từ Caught Offside, tính đến nay tiền vệ 27 tuổi đã đóng góp tổng cộng 68 bàn thắng và 88 pha kiến tạo trong 294 lần ra sân cho Gà trống trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, việc Spurs liên tục thất bại ở các đấu trường quan trọng như Premier League hay Champions League đã khiến Eriksen không còn kiên nhẫn để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Tottenham Hotspur. Vì lẽ đó, cựu cầu thủ Ajax nhất quyết không đồng ý gia hạn hợp đồng và điều này buộc thượng tầng CLB phải bán gấp ngôi sao 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải.

Inter Milan are reportedly interested in signing Tottenham star Christian Eriksen for free next summer - Bóng Đá

Eriksen đang ấp ủ dự định rời khỏi Tottenham.

Việc chân chuyền sinh năm 1992 công khai ý định "đào tẩu" đã mở ra cơ hội cho rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Theo nguồn tin từ tờ Standard UK, Tottenham sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoản tiền trị giá 40 triệu bảng - khoản tiền kể trên thực sự là món hời lớn đối với một ngôi sao thượng thặng như Eriksen.

Vì thế gần đây, một đại diện khác đến từ xứ sở sương mù, Manchester United đang rất nỗ lực để đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Đan Mạch. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán chưa suôn sẻ, Quỷ đỏ đã gặp phải một trở ngại cực lớn bởi Inter Milan cũng đã gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký Eriksen, theo những gì mà tờ nhật báo Calciomercato vừa tiết lộ mới đây.

Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng, đại diện đến từ thành Milan đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải hiện tại. Và để giúp đội nhà củng cố sức mạnh, thượng tầng Nerazzurri muốn thuyết phục Eriksen gia nhập CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Video tài năng của Eriksen:

Trường Sơn | 19:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục