Tay đua tuổi teen mạnh miệng trước mùa giải mới

09:43 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Max Verstappen, tay đua tuổi teen của đội Toro Rosso, sẽ có màn ra mắt đầu tiên ở mùa giải 2015.

Đội Toro Rosso có quyết định táo bạo ở mùa giải 2015. Theo đó, họ cho phép tay đua mới 17 tuổi Max Verstappen thi đấu cùng với Carlos Sainz. Theo đó, Max Verstappen, mang quốc tịch Hà Lan, sẽ trở thành tay đua trẻ nhất xuất hiện trên làng đua xe công thức 1 (F1).

Theo phân tích của giới chuyên môn, Max Verstappen là một tài năng đằng sau vô-lăng. Lẽ đó, đội Toro Rosso mới để anh thi đấu. Nhưng vVới một tay đua trẻ lần đầu thi đấu cạnh những ngôi sao tên tuổi như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Fernando Alonso..., sức ép là điều chắc chắn Max phải hứng chịu.

Đó là do người hâm mộ muốn tìm lời giải tại sao Max Verstappen lại được chọn thi đấu. Nói với báo chí, Max Verstappen cho rằng bản thân không cảm thấy quá lo lắng vì điều này. "Tôi là một tay đua, không phải nhà ảo thuật", Max nói với De Telegraaf.

"Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ra ấn tượng đầu tiên, và đó phải là điều tích cực. Ban đầu, mọi thứ sẽ không hoàn hảo. Nhưng tôi tin bản thân sẽ học được nhiều thứ ngoài kia và dần tiến bộ hơn".

Ngoài ra, tay đua 17 tuổi này cũng không hề tỏ ra sợ sệt những tên tuổi lớn. Anh nói: "Tôi không quan tâm bản thân đang đua với ai. Trên đường đua, mọi người như nhau. Nếu Alonso chạy đằng sau, tôi cũng cạnh tranh bình thường như bao người khác
".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục