Tay đua người Anh qua đời sau tai nạn thảm khốc

18:52 Thứ hai 22/06/2020

Tay đua Moto GP, Ben Godfrey mất mạng sau cú va chạm cực mạnh với đồng nghiệp tại một chặng đua ở Leicestershire.

Hôm 21/6, Godfrey gặp tai nạn khi đang tham dự giải No Limits Trackday diễn ra tại Donington Park.

Sky News cho biết Godfrey có cú va chạm cực mạnh với một tay đua khác trong một khúc cua. Tay đua 25 tuổi văng từ xe đua của mình xuống đường trong chặng đua thứ hai của giải đấu.

ben_godfrey

Làng đua xe nước Anh bàng hoàng trước thông tin Ben Godfrey qua đời. Ảnh: Sky News.

“Ben Godfrey đã gặp chấn thương nghiêm trọng trên đường đua, và cho dù được hỗ trợ y tế ngay lập tức, anh ấy đã không qua khỏi”, thông báo từ ban tổ chức giải đấu cho hay.

Godfrey được coi là tài năng đang lên của làng đua Moto GP nước Anh. Vận động viên này từng tiết lộ anh bắt đầu đua xe từ năm lên 6 tuổi. Tai nạn nói trên của Godfrey đã khiến nhiều đồng nghiệp bị sốc, trong bối cảnh các hoạt động thể thao của xứ sương mù chỉ mới trở lại bình thường.

Năm 2017, làng thể thao tốc độ Anh cũng đón nhận tin sốc, khi tay đua môtô Daniel Hegarty của đội Topgun Honda Racing qua đời sau một tai nạn khủng khiếp tại trường đua Guia Circuit thuộc chặng Macau Grand Prix 2017.

Tay đua 31 tuổi người Anh mất lái khi qua cua ở tốc độ cao, và đâm trực diện vào rào chắn bên đường. Cú va chạm khủng khiếp khiến Hegarty bay thẳng ra ngoài rào chắn trong khi chiếc xe hư hỏng nặng.

Hồng An - Zing.vn | 18:05 22/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục