Tay đua F1 tuổi teen tự ví mình với Ibra

01:12 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước rất nhiều chỉ trích vì phong cách đua xe liều lĩnh, hiếu thắng và tiềm ẩn vô số rủi ro, tay đua trẻ Max Verstappen của đội đua Red Bull đã tuyên bố sẽ không thay đổi và tự ví mình với ngôi sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic.

Sau chặng đua nước Bỉ, rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đã đăng đàn chỉ trích tay đua tuổi teen Max Verstappen. Đơn cử như ông chủ của đội đua Mercedes Toto Wolff cho rằng cách đua của Verstappen là vô cùng nguy hiểm trong một buổi họp báo công khai.

Max Verstappen và Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: Internet.

Đáp trả tất cả, tay đua của đội Red Bull tuyên bố sẽ không lùi bước và tiếp tục phong cách đua của riêng mình: "Bạn phải hiểu như thế này," Verstappen nói: "Hãy thử nói với Ibrahimovic rằng anh ấy phải đá phòng ngự, liệu anh ấy có làm như thế chỉ vì mọi người nghĩ sẽ tốt hơn khi anh ấy phòng ngự? Tôi không nghĩ anh ấy sẽ nghe những lời như thế. Nếu Ibra thích tấn công anh ấy sẽ chỉ tấn công."

"Bởi vậy, tôi sẽ không thay đổi phong cách đua của mình chỉ vì người khác muốn thế."

Nói về những vụ va chạm mà anh là một phần trong đó, tay đua trẻ người Bỉ cho biết: "Tôi không muốn suy nghĩ quá nhiều về những gì đã xảy ra."

"Tôi chỉ cố gắng tập trung về phía trước. Tôi nỗ lực làm tốt công việc và thể hiện phong cách lái xe của của bản thân như nó vốn có trước nay."

Nhắc lại chặng đua nước Bỉ, Verstappen bị cáo buộc là vẫn cố gắng giữ chân ga rồi bất ngờ đổi hướng đột ngột ở tốc độ 200 dặm/giờ khi nhận thấy Raikkonen sắp vượt qua. Hành động này đã khiến tay đua người Phần Lan gấp đôi tuổi đời so với Verstappen tỏ ra vô cùng tức giận. Đến nỗi tay đua 36 tuổi liên tục chửi thề trên kênh radio.

Nam Thành | 00:40 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục