Tay đấm người Anh khiến khán giả phẫn nộ sau cú đánh trộm xấu xí

20:28 Thứ tư 18/10/2017 | 1

Võ sĩ Louis Adolphe bị xử thua sau khi knock-out đối thủ bằng một cú đấm phạm luật.

Louis-McIntosh-1

 Trận đấu giữa hai tay đấm Louis Adolphe (phải) và Nathan McIntosh diễn ra tại nhà thi đấu Wembley SSE, Anh vào ngày 15/10 vừa qua.

Louis-McIntosh-2

 Tình huống đáng chú ý diễn ra vào cuối hiệp 1, sau pha ra đòn hụt, Adolphe ôm đối thủ từ phía sau và trọng tài Howard Foster đã cho dừng trận đấu để tách hai võ sĩ. Lúc này, bất ngờ Adolphe tung cú móc phải cực mạnh knock-out McIntosh dù trọng tài chưa ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

Cú đấm trộm xấu xí của Louis Adolphe Dù knock-out đối thủ, Louis Adolphe vẫn bị xử thua.

Louis-McIntosh-3

 Adolphe chạy quanh sàn đấu để ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, tay đấm 25 tuổi chỉ nhận được tiếng la ó của hơn 7,000 khán giả tại Webley SSE. Đáp lại, Adolphe giơ "ngón tay thối" về phía đám đông.

Louis-McIntosh-4

 McIntosh gần như bất tỉnh và phải cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Võ sĩ này được cho thở bằng bình oxy.

Louis-McIntosh-5

 Trong lúc này, trọng tài chính thông báo với Adolphe pha knock-out của anh là phạm luật và yêu cầu chờ nghe quyết định cuối cùng.

Louis-McIntosh-6

 McIntosh đã tỉnh lại sau đó. Trong bài phát biểu sau trận, võ sĩ 29 tuổi gọi hành động của Adolphe là "đê hèn". Tờ Boxing24 thì coi đây là cú đánh trộm xấu xí nhất năm.

Louis-McIntosh-7

 Xác định hành động Adolphe là một lỗi cố ý, các trọng tài quyết định xử thua tay đấm 25 tuổi do phạm luật. Đây là chiến thắng thứ 14 trong sự nghiệp của võ sĩ sinh ra tại Nottingham, McIntosh.

Louis-McIntosh-8

 Louis Adolphe rời nhà thi đấu trong tiếng la ó của khán giả. Là cái tên đầy hứa hẹn tại hạng bán trung và từng được McGregor mời làm bạn tập hồi tháng 8, sự nghiệp của Adolphe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau trận đấu đáng quên với McIntosh.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:28 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục