Tay đấm Huyền Vũ: ‘Thua Nhất Long, tôi sẽ rút khỏi võ lâm Trung Quốc’

14:38 Thứ sáu 21/06/2019

Võ sĩ Huyền Vũ gần đây đã thách đấu Nhất Long, đồng thời tuyên bố sẽ giải nghệ nếu đánh thua “Đệ nhất Thiếu Lâm”.

QQ cho biết, sau khi Nhất Long công bố và ấn định thời gian thượng đài cùng tay đấm người Mỹ Will Chope vào ngày 29/6 tại một sự kiện do MAS Fight tổ chức. Thông qua mạng xã hội, Huyền Vũ đã khiêu khích và muốn so tài cao thấp với “Đệ nhất Thiếu Lâm".

“Nhất Long, tôi muốn cùng anh đánh một trận. Tôi sẽ knock-out anh chỉ trong 2 hiệp. Nếu thua tôi sẽ rút khỏi võ lâm Trung Quốc. Anh có gan thì hãy nhanh chóng chấp nhận lời thách đấu”, Huyền Vũ nói.

007GozsTly4g47eujusvij315o0rstnr

 Tay đấm Huyền Vũ khiêu chiến "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long. Ảnh: Weibo.

Lý Huyền Vũ hay còn gọi là Huyền Vũ Lý Lâm năm nay 33 tuổi, sống ở thảo nguyên Hô Luân Bối Nhĩ (Mông Cổ, Trung Quốc). Mặc dù chỉ là võ sĩ bán chuyên ở bộ môn tán thủ và MMA, nhưng thực lực của Lý được đánh giá ngang hàng với các võ sĩ chuyên nghiệp.

Võ sĩ này thành danh sau trận đấu knock-out cao thủ Vịnh Xuân Lý Phong trong 2 phút chỉ bằng một cú đấm và một pha thúc gối. Huyền Vũ đã hai lần gửi chiến thư đến Nhất Long, song “Đệ nhất Thiếu Lâm” vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đáp trả võ sĩ bán chuyên này. '

Theo Sina, Nhất Long đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tái xuất võ đài vào cuối tháng 6, và đặc biệt là trận gặp “Vua Muay Thái” Buakaw Banchamek vào tháng 10. Vì vậy, võ sĩ này nhiều khả năng sẽ không để tâm đến lời khiêu chiến của Huyền Vũ.

Tuy nhiên, nếu hai võ sĩ này thượng đài, tờ báo Trung Quốc cho rằng phần thắng chắc chắn sẽ thuộc về "Đệ nhất Thiếu Lâm".

“Nhất Long sử dụng những đòn chân rất tốt, trong khi Huyền Vũ lại yếu ở phần thân dưới. Võ sĩ họ Lý tuyên bố sẽ knock-out “Đệ nhất Thiếu Lâm” trong 2 hiệp. Việc này giống như anh ta đang cố dùng miệng thổi bay một con trâu”, Sina nhận định.

Nguồn: Zing.vn
Quỳnh Hoa | 21:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục