Tây Ban Nha sẽ khởi động cho Euro 2012 với Trung Quốc

23:13 Thứ ba 21/02/2012

Theo thông báo mới nhất, trận giao hữu cuối cùng của ĐT Tây Ban Nha trước khi chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch châu Âu ở VCK Euro 2012 sẽ diễn ra vào 4/6 (giờ VN) với đối thủ là ĐT Trung Quốc.

Việc đá giao hữu với ai, chọn "quân xanh" như thế nào là một việc khá quan trọng cho mỗi đội bóng trước thềm vòng chung kết Euro 2012. Chính bởi lẽ đó, ĐT Tây Ban Nha hiện đã lên kế hoạch cho những trận đấu "làm nóng" trước ngày hội bóng đá của châu Âu.

ĐT Tây Ban Nha sẽ làm nóng trước thềm Euro bằng trận giao hữu với ĐT Trung Quốc - Ảnh Getty

Cụ thể, trước khi hành quân tới Ba Lan với trụ sở đóng quân là thành phố Gdansk để đá trận đầu tiên ở Euro 2012 với ĐT Italia vào ngày 10/6, TBN sẽ đá giao hữu với ĐT Trung Quốc tại Seville vào ngày 3/6.

Về cơ bản, Trung Quốc ở một đẳng cấp thấp hơn và trận đấu này vừa mang tính chất khởi động vừa tránh những nguy cơ chấn thương có thể gặp phải của các cầu thủ.

Bên cạnh trận đấu này, TBN cũng có một trận giao hữu khác vào ngày 26/6. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa chọn được "quân xanh". Trận đấu sẽ diễn ra tại Áo, địa điểm tập trung khởi động cho những giải đấu lớn. Trước khi dự WC 2010, TBN cũng hội quân ở đất Áo.

Hiện tại, đội bóng của HLV Del Bosque đang nuôi tham vọng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch châu Âu với tư cách là những nhà vô địch thế giới. Tại Euro sắp tới, đối thủ của họ là Italia, Ireland và Croatia.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục