Tây Ban Nha ngại Pháp, muốn "được" gặp Anh

15:33 Chủ nhật 17/06/2012

Các tuyển thủ Tây Ban Nha muốn gặp ĐT Anh ở vòng tứ kết EURO 2012 hơn là gặp ĐT Pháp.

Tây Ban Nha muốn tránh Pháp ở tứ kết

ĐT Pháp và Anh chia nhau hai vị trí đầu bảng D với 4 điểm và có nhiều khả năng đây sẽ là hai đại diện của bảng này lọt vào vòng Tứ kết. "Gà trống" đứng đầu do hơn hiệu số bàn thắng và "Tam Sư" tạm đứng thứ nhì, nhưng mọi thứ có thể thay đổi ở lượt đấu cuối. Chuyện của bảng D nhưng khiến cho ĐKVĐ Tây Ban Nha ở bảng C không thể không lo lắng, bởi họ sẽ phải đối mặt với một trong hai đối thủ này ở vòng knock-out.

Sau khi quan sát Pháp đánh bại chủ nhà Ukraina với tỉ số 2-0 và Anh lội ngược dòng thắng Thụy Điển 3-2, trung vệ Raul Albiol mong muốn được gặp "Tam Sư" ở tứ kết chứ không phải là "Gà trống".

Tây Ban Nha sợ đối đầu với thầy trò HLV Laurent Blanc.

"Pháp chơi rất hay trước Ukraine. Trong suy nghĩ của tôi, họ là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải đấu này", trung vệ Albiol nhận định. Người đồng đội Alvaro Negredo cũng đồng tình: "Tôi nghĩ Pháp mạnh hơn một chút so với Anh và Ukraina. Họ có đội hình đồng đều và cực kỳ nguy hiểm".

ĐKVĐ Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm và họ sẽ xây chắc ngôi đầu nếu thắng Croatia. Ở bảng này, Croatia và Italia đang tranh nhau suất còn lại dự vòng knock-out.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục