Tata Motors giới thiệu dòng xe tải tiện ích doanh nghiệp Ultra

22:27 Thứ ba 11/06/2019

Tata Motors là thương hiệu xe đến từ Ấn Độ và hiện là một trong những thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới. Tata Motors chính thức giới thiệu thêm hai dòng xe mới tại Việt Nam.

Tata Motors vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tải Tata Ultra thế hệ tiếp theo của hãng. Tata Motors là thương hiệu xe hơi số 1 tại Ấn Độ và là một trong những thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới.

1

 

Với dòng xe Tata Ultra của Tata Motors khẳng định là “Dòng xe tiện ích doanh nghiệp”, được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe tải hạng trung. Dòng xe Tata Ultra mang đến cho khách hàng trải nghiệm êm ái tựa những chiếc xe thể thao đa dụng SUV, hiệu năng vận hành mạnh mẽ, và khả năng sinh lợi nhuận đáng nể vốn là thế mạnh của dòng xe tải hạng trung.

Tata Ultra có hiệu suất vận hành vượt trội, cabin xe thoải mái, tiện nghi xứng tầm quốc tế. Xe được cấu tạo nên từ các cụm tổng thành linh kiện bền bỉ, mạnh mẽ và đa dạng về lựa chọn về thùng, tất cả mang tới cho khách hàng những lợi thế về năng suất công việc và kéo dài vòng đời của xe. Dòng xe Tata Ultra trang bị các loại động cơ công suất từ 85HP tới 180HP và có thể đáp ứng được các mức tải từ 4 tới 11 tấn.

2

 

Dù khách hàng là người vận chuyển, chủ nhân trực tiếp lái xe hoặc bất kỳ ai đi chăng nữa thì sản phẩm Tata Ultra luôn mang đến cho họ những lợi ích đặc biệt như: tổng chi phí sở hữu xe ở mức thấp nhất, sự an toàn khi vận hành và nhiều tính năng, tiện ích được trang bị. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng đã xác lập nhiều kỉ lục trong các bài kiểm tra về hiệu năng vận hành của các xe thuộc phân khúc trung.

Ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch Tập đoàn TMT cho biết, “Chúng tôi đã từng thành công trong việc mang mẫu xe Tata Super Ace đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tôi hy vọng dòng xe Tata Ultra 814 này sẽ đạt được điều tương tự. Chúng tôi thực sự rất hào hứng với dòng sản phẩm này và tin tưởng Tata Ultra sẽ giúp củng cố thêm vị trí của TMT trong phân khúc xe tải hạng trung tại Việt Nam. Với những sản phẩm từ thương hiệu Tata Motors, TMT đặt mục tiêu trở thành Công ty dẫn đầu thị trường xe thương mại ở Việt Nam.”

3

 

Dòng xe Tata Ultra mang lại thời gian quay vòng chuyến giữa các chuyến hàng nhanh chóng và nâng cao khả năng sinh lời cho bất kì doanh nghiệp vận tải hàng hóa nào. Điều này khiến Tata Ultra trở thành cỗ máy ưu việt để đưa hàng hóa tới mọi khoảng cách địa lý.

Dòng xe Tata Ultra mang lại thời gian quay vòng chuyến giữa các chuyến hàng nhanh chóng và nâng cao khả năng sinh lời cho bất kì doanh nghiệp vận tải hàng hóa nào. Điều này khiến Tata Ultra trở thành cỗ máy ưu việt để đưa hàng hóa tới mọi khoảng cách địa lý.

4

 

Dòng xe Tata Ultra được bảo hành 3 năm hoặc 200,000km tùy điều kiện nào đến trước. Xe có 3 tùy chọn màu sắc là Trắng Artic – Xanh Arizona – Đỏ Sardinia Tata Ultra 814 thiết kế phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam, điều đó có nghĩa là Tata Ultra sẽ vượt qua kỳ vọng của người tiêu dùng. Chi phí sở hữu thấp và khả năng vận hành xuất sắc, thiết kế độc đáo, thoải mái và linh hoạt nhất trong phân khúc, tất cả những yếu tố đó tạo nên Tata ULTRA, một chiếc xe BUV (xe tải Tiện ích Doanh Nghiệp) hoàn hảo.

5

 

 Tại sự kiện này, Tata Motors cũng trưng bày phiên bản Tata Super Ace Mint Euro IV, một phiên bản mới của dòng xe tải mini tải trọng một tấn, ra mắt vào năm 2016. Kể từ khi ra mắt, Tata Super Ace là một lựa chọn ưa thích cho loại hình giao nhận chặng cuối và đã góp phần thổi bùng tinh thần khởi nghiệp trên khắp Việt Nam trong suốt hai năm qua. Tata Super Ace EIV được trang bị động cơ 4 xy lanh TCIC DICOR giúp xe di chuyển nhanh chóng hơn và thời gian quay vòng chuyến được rút ngắn. Đi kèm với động cơ DICOR có công nghệ vượt trội cho mức tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời, chỉ 5,6 lít/100Km (chứng nhận ARAI) và lượng khí thải thấp. Công suất mô-men xoắn cao đạt mức 140 Nm cung cấp khả năng tăng tốc tốt, giảm thiểu hao mòn động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn trong điều kiện có tải.

Hoàng An | 20:47 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục