Tát vào mặt nhà báo, sao Bayern bị tước đoạt giải thưởng danh giá

19:18 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua đau đớn trên sân của Dortmund, tiền vệ Ribery đã tát vào mặt nhà báo Patrick Guillou.

Cụ thể nhà báo Guillou đã gặp Ribery trong đường hầm để phỏng vấn anh. Tưởng đâu chuyện này đã quá bình thường vì đó là công việc hằng ngày của họ và các ngôi sao cũng đã quá quen thuộc. Nhưng trong lúc đang nói chuyện thì ngôi sao người Pháp đã giận dữ và tát vào mặt phóng viên.

Tin đồn về vụ ẩu đả giữa Ribery và Guillou bên trong đường hầm sân Signal Iduna Park đã được xác nhận. Và Giám đốc thể thao của Bayern Munich là Hasan Salihamidzic cũng lên tiếng xin lỗi về hành vi thiếu kiềm chế của ngôi sao người Pháp.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild, có thể tiền vệ 35 tuổi sẽ không phải nhận một án phạt nào nhưng anh cũng sẽ không còn phù hợp để nhận giải thưởng Bambi danh giá tại Đức. Một người có hành vi đáng lên án như vậy không xứng đáng với đặc ân này.

Tát vào mặt nhà báo, sao Bayern nhận sự trừng phạt đích đáng - Bóng Đá

 Ribery sẽ khôn được nhận giải thưởng Bambi vì hành vi nóng nảy của mình.

Giải thưởng Bambi là một sự vinh danh đặc biệt những cá nhân xuất sắc tại nước Đức ở nhiều lĩnh vực, trong đó có bóng đá. Và Bayern Munich sở hữu nhiều gương mặt có được điều này như 'Hoàng đế' Franz Beckenbauer hay Bastian Schweinsteiger.

Vũ Quang Toản | 18:55 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục