Tất tay tháng Giêng, Spurs nhắm một lúc 2 sao trẻ

14:25 Thứ tư 12/09/2018

Sau một mùa hè ảm đạm, Tottenham đang muốn khuấy động TTCN mùa đông năm nay.

Với việc xây sân White Hart Lane mới, Tottenham Hotspur đã không chi bất kỳ đồng nào trong TTCN hè vừa qua. Tuy nhiên thành tích của họ đến lúc này vẫn rất tốt, ba chiến thắng trên bốn trận đấu đầu mùa.

Tuy nhiên với việc một số ngôi sao đang rục rịch rời đi như Danny Rose (được liên hệ tới PSG). Mauricio Pochettino buộc phải tìm các phương án thay thế, một trong số đó là Ben Chillwell của Leicester City.

Tất tay tháng Giêng, Spurs nhắm một lúc 2 sao trẻ - Bóng Đá

 Chillwell và De Jong đang là mục tiêu của Spurs tại kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Kể từ khi ra mắt đội một "Bầy cáo", hậu vệ sinh năm 1996 này liên tục được tạo điều kiện ra sân, đến nay anh đã có 40 trận cho Leicester và trở thành mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng thủ. Mới nhất, Chillwell đã được Gareth Soutthgate triệu tập lên ĐT Anh tham dự trận đấu với Thụy Sĩ vừa qua.

Song song đó, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa, Spurs có ý dùng Frenkie De Jong của Ajax để thay thế.

Tiền vệ 21 tuổi này được Ronald Koeman xem như hạt nhân cho công cuộc tái thiết lại ĐT Hà Lan, anh cũng là nhạc trưởng hiện tại của Ajax Amsterdam.

Nếu có được 2 cái tên trên, đội hình Spurs sẽ tiếp tục được trẻ hóa. Quan trọng hơn giá trị chuyển nhượng của họ hiện chưa cao.

Vương Ngọc | 13:35 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục