Tất tật về vụ Man Utd - Dybala: Mức lương vô lý và cái tên có vai trò then chốt

13:45 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên Man Utd cảm thấy quan tâm.

Sau mùa giải 2018/19 thất vọng với chỉ 15 bàn thắng ghi được trên tất cả đấu trường và mất suất đá chính dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo Manchester United, Romelu Lukaku bày tỏ mong muốn chia tay Quỷ Đỏ. Bến đỗ tuyển thủ Bỉ nhắm đến là Serie A.

Và lúc này, có lẽ rất nhiều người hâm mộ MU mong muốn cựu sao Everton rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ, bởi theo những thông tin mới nhất thì rất có thể điều đó đồng nghĩa với việc Paulo Dybala sẽ trở thành một Quỷ đỏ.

Liên quan tới thương vụ này, vừa qua Express đã đưa ra những cập nhật về thái độ của Dybala:

Những phát biểu của Dybala về M.U và Pogba trong quá khứ - Bóng Đá

Rất nhiều CĐV Man Utd đang chờ đợi để được thấy Dybala trở thành một Quỷ đỏ.

- Theo Calciomercato, ngày hôm nay Dybala sẽ đích thân tới gặp HLV Maurizio Sarri cùng BLĐ Juventus để làm rõ quyết định của mình.

- Tuy nhiên, các báo cáo cũng cho rằng ngôi sao người Argentina có thể sẽ đồng ý rời Turin nếu nhận được câu trả lời rằng anh không có tên trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia trong tương lai.

- Đến lúc này, “tiểu Del Piero” vẫn chưa bị thuyết phục để đồng ý với thương vụ đổi ngang anh và Lukaku mà rất nhiều người chờ đợi. Có nhiều lý do được đưa ra, và một trong số đó là bởi mùa giải tới, Man Utd không được góp mặt ở đấu trường Champions League sau khi chỉ có được vị trí thứ 6 ở Premier League mùa 2018/19.

- Thời điểm hiện tại, Dybala muốn có thêm lý do để thuyết phục bản thân chuyển tới Nhà hát của những giấc mơ.

- Theo The Sun, ngôi sao người Argentina được cho là mong muốn có được mức lương cao hơn cả Paul Pogba để chuyển tới khoác áo United. Cụ thể, Dybala hướng đến con số 350,000 bảng/tuần.

Đây! Mấu chốt cuối vụ Man Utd - Lukaku - Juventus - Dybala - Bóng Đá

BLĐ Man Utd tin rằng giá trị của Romelu Lukaku sẽ không dưới 75 triệu bảng.

Ngoài ra, cũng có những thông tin về Lukaku:

Romelu Lukaku đến lúc này rất rõ ràng là muốn ra đi sau khi trở thành ưu tiên số 2 trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjaer sau Marcus Rashford. 

Không khó để nhận ra những màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ tại Old Trafford là không quá thuyết phục, thế nhưng những con số thống kê của cựu sao Everton là khá ổn: 42 bàn trong 96 trận. Vì thế, thượng tầng Man Utd cho rằng giá trị của Lukaku vẫn chưa giảm, và họ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào trị giá thấp hơn 75 triệu bảng. Và bởi thế, đề nghị trị giá 54 triệu bảng gần nhất của Inter Milan đã bị từ chối phũ phàng.

Câu chuyện đằng sau "chiếc mặt nạ" của Dybala:

Anh Tú | 12:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục