Tất tần tật về 2 tân binh của CLB Long An mùa giải Hạng Nhất 2020

08:21 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm mùa giải Hạng Nhất 2020, CLB Long An đã chào đón những thành viên mới, hứa hẹn mang đến sự tươi mới trong lối chơi của đội.

Sau mùa giải 2019 khá thành công với vị trí thứ 5 chung cuộc, CLB Long An đã nói lời chia tay với những công thần vì nhiều lý do. Ở đó Nguyễn Tài Lộc (đến SHB Đà Nẵng), Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC), Thái Minh Thuận (XSKT Cần Thơ), Phan Đức Lễ (Bình Định), Nguyễn Đông Vịnh (chuyển nhượng tự do), Nguyễn Tuấn Đạt (Vĩnh Long), Phạm Đình Hiếu (Sanna Khánh Hoà) đã nói lời chia tay với đội chủ sân Long An.

Tất tần tật về 2 tân binh của CLB Long An mùa giải Hạng Nhất 2020 - Bóng Đá

 CLB Long An hướng đến mùa giải Hạng Nhất 2020. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Còn ở chiều ngược lại, đội bóng từ 2 lần vô địch V-League chào đón những gương mặt mới lên thử việc từ đội Hạng Nhì Long An và ký hợp đồng với 2 tân binh: Nguyễn Văn Nhuần (từ CLB Huế) và Lê Hoàng Hải (Vĩnh Long). Cả 2 cầu thủ đều còn rất trẻ, hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho lối chơi của đoàn quân HLV Ngô Quang Sang.

Nguyễn Văn Nhuần - "chú lính chì quả cảm"

Bắt đầu tập luyện bóng đá từ 12 tuổi, Văn Nhuần trưởng thành từ lò đào tạo uy tín PVF với sự uốn nắn của các cựu danh thủ bóng đá Việt Nam như Trần Minh Chiến hay Nguyễn Tuấn Phong. Anh sớm thể hiện được tài năng của mình và thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải. Cùng với lứa cầu thủ tài năng của khoá 1 PVF như Thanh Thịnh, Thái Quý, Lâm Thuận hay Đức Chinh, cầu thủ gốc Huế đã gặt hái nhiều thành công ở các giải lứa trẻ. Cụ thể, anh giành đến 3 chiếc cúp vô địch U15, U17 và U19 Quốc gia vào các năm 2012, 2014, 2015.

Tất tần tật về 2 tân binh của CLB Long An mùa giải Hạng Nhất 2020 - Bóng Đá

 Văn Nhuần trong màu áo CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Đến mùa 2016, Văn Nhuần được trở về quê hương Cố đô thi đấu dưới dạng cho mượn. Năm 2017 anh tốt nghiệp PVF và ký hợp đồng chuyên nghiệp 2 năm với CLB Huế. Sau mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Tự Do, chàng hậu vệ sinh năm 1997 quyết định rời Huế để đầu quân cho CLB Long An.

Trong những trận đấu giao hữu tiền mùa giải 2020 vừa qua, Văn Nhuần thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phải. Điểm mạnh của cầu thủ 23 tuổi này là khả năng đeo bám, dẻo dai và lên công - về thủ nhịp nhàng.

Tất tần tật về 2 tân binh của CLB Long An mùa giải Hạng Nhất 2020 - Bóng Đá

 Hậu vệ sinh năm 1997 ký hợp đồng 3 năm cùng đội bóng miền Tây Nam Bộ. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Chia sẻ với người viết về khoảng thời gian đầu đến với mái nhà CLB Long An, Văn Nhuần bộc bạch: "Tôi rất vui khi đến với CLB Long An. Với điều kiện sinh hoạt, tập luyện ở đây rất tốt. Tôi biết truyền thống của đội từng thi đấu tại V-League nên mọi thứ đều tạo cho cầu thủ sự thoải mái. Trong thời gian tới, tôi cố gắng tập luyện và rất mong được trao cơ hội ra sân thật nhiều ở mùa giải mới, qua đó cống hiến vào thành tích chung của đội nhà."

Lê Hoàng Hải - mũi giáp công tiềm năng

Lê Hoàng Hải trưởng thành từ lò đào tạo của bóng đá An Giang. Anh đến với bóng đá và tập luyện bài bản từ năm 14 tuổi. Từ 2012 đến 2015, anh cùng U15, U17 và U19 An Giang tham dự VCK Quốc gia. Để rồi giai đoạn 2016-2018 khá bình lặng với chàng trai sinh năm 1998 khi không được tham gia các giải đấu chính thức. Phải chờ đến 2019, Hoàng Hải mới có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo của Vĩnh Long tại giải Hạng Nhì.

Tất tần tật về 2 tân binh của CLB Long An mùa giải Hạng Nhất 2020 - Bóng Đá

 Hoàng Hải là tân binh đáng chờ đợi của CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Đến CLB Long An vào cuối tháng 12/2019 vừa qua, Hoàng Hải thi đấu ấn tượng ở các vị trí tiền vệ biên và tiền vệ trung tâm. Với lối đá nhỏ, khéo léo và tốc độ, cầu thủ gốc Long Xuyên sẽ là 1 sự bổ sung rất đáng chờ đợi.

Trải lòng về những cảm xúc ban đầu khi đến đầu quân cho CLB Long An, Hoàng Hải chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được chuyển đến CLB Long An. Ở đây có những đồng đội rất tốt, họ có trình độ chuyên môn và giúp tôi hoà nhập nhanh với đội.

Tất tần tật về 2 tân binh của CLB Long An mùa giải Hạng Nhất 2020 - Bóng Đá

 Hoàng Hải chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ biên. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Ngoài ra, điều kiện sinh hoạt, di chuyển cũng rất tốt. Trong mùa giải tới đây, điều tôi muốn làm chính là tập luyện thật chăm chỉ, được trao cơ hội ra sân và mang về thành tích tốt cho CLB."

Đăng Huy | 07:51 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục