"Tất nhiên tôi sẽ đến dẫn dắt Tottenham"

11:14 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải Mourinho, HLV kỳ cựu Premier League xác nhận ông sẽ đồng ý ngay lập tức, nếu chủ tịch Levy của Spurs gọi điện.

Sau tất cả, điều phải đến với Tottenham Hotspur rốt cuộc cũng đã đến. Chuỗi phong độ nghèo nàn từ đầu mùa khiến ghế chỉ đạo của HLV Mauricio Pochettino lung lay dữ dội. Vài giờ trước, trang chủ Spurs chính thức thông báo kết thúc sớm hợp đồng với chiến lược gia người Argentina.

Tổng cộng qua 5 năm rưỡi dẫn dắt, Pochettino giúp Tottenham lọt vào 2 trận chung kết. Đáng tiếc nhất phải kể đến trận chung kết Champions League mùa trước, khi Spurs đã đứng trước ngưỡng cửa thiên đường, nhưng sau cùng lại thất bại 0-2 trước Liverpool.

Mùa hè qua, chủ tịch Daniel Levy đã phá két chiêu mộ 3 tân binh đình đám là Tanguy Ndombele, Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso, nhưng các kết quả của Tottenham chẳng những không cải thiện mà còn thụt lùi. Bất chấp từng tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó để xoay chuyển cục diện, Pochettino đã không thể thuyết phục BLĐ trao thêm thời gian.

Asked if he would be open to a return to Spurs, Redknapp added:

 Tottenham "trảm" Pochettino.

Danh tính vị thuyền trưởng kế nhiệm Pochettino ở Tottenham vẫn chưa được công bố. Khi được hỏi về việc liệu có để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt Spurs, Harry Redknapp - người từng cầm quyền tại Bắc London trong giai đoạn 2008-2012 chia sẻ: "Tất nhiên là thế! Tuy vậy tôi là người thực tế, không sống trong mơ tưởng, các cơ hội là rất mong manh."

"Nếu Daniel gọi tôi ngày mai, tôi sẽ đến đó, tất nhiên là vậy. Thế nhưng chuyện đó sẽ không xảy ra."

Xem màn so tài Tottenham - Bayern Munich:

Phụng Sồ | 10:40 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục