"Tất nhiên điều đó tốt và tạo điều kiện cho tôi hòa nhập tại Bayern"

11:57 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnBenjamin Pavard vừa tiết lộ nguyên nhân giúp anh nhanh chóng hòa nhập ở câu lạc bộ mới.

Benjamin Pavard đang có khởi đầu ấn tượng tại Bayern Munich. Dù chỉ là một tân binh vừa cập bến Allianz Arena nhưng hậu vệ người Pháp nhanh chóng được HLV Niko Kovac tin tưởng và đánh bật Jerome Boateng lên ghế dự bị.  

Bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro hầu như ra sân trọn vẹn trong mọi trận kể từ đầu mùa. Riêng chỉ có cuộc đối đầu ở siêu cúp nước Đức gặp Borussia Dortmund, cựu sao Stuttgart góp mặt trên sân 10 phút. Chưa thể nói trước được tương lai nhưng ít ra vào thời điểm hiện tại, Pavard đang chứng minh bản thân xứng đáng với từng xu mà Bayern chi trả.

Of course that was good. But when I came to Stuttgart, I was the only one - Bóng Đá

 Pavard đang hòa nhập rất nhanh ở Bayern.

Nói về sự hòa nhập nhanh chóng tại đội bóng mới, hậu vệ 23 tuổi vừa tiết lộ nguyên nhân. Trên SportBild, nhà vô địch World Cup 2018 cho rằng Bayern sở hữu nhiều cầu thủ người Pháp, điều này đã giúp anh dễ giao tiếp với mọi người:

"Tất nhiên điều đó rất tốt. Khi tôi đến Stuttgart chỉ có mình tôi là người Pháp nhưng tôi vẫn ổn nếu không được thi đấu bên cạnh các đồng đội đồng hương. Nhưng rõ ràng ở Bayern, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và điều đó cũng tạo điều kiện cho tôi hòa nhập tại nơi này."

Tại Allianz Arena, ngoài Pavard, Bayern còn sở hữu hàng loạt ngôi sao người Pháp khác. Có thể kể đến Corentin Tolisso, Lucas Hernandez, Kingsley Coman hoặc sao trẻ Michael Cuisance.

Video bàn thắng đầu tiên của Pavard cho Bayern:

Lữ Phong | 11:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục