Tát Lee Nguyễn, Ibrahimovic chịu án từ MLS

11:05 Thứ năm 30/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới hành động thiếu fair-play nhắm vào tiền vệ Lee Nguyễn, Zlatan Ibrahimovic đã phải chịu hình phạt từ ban tổ chức giải MLS.

Trận derby Los Angeles giữa LA Galaxy với LAFC diễn ra ngày 25/8 vừa qua kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Ở tình huống phút 18 của trận đấu, trong một tình huống tranh cãi, Ibrahimovic đã đến gần và dùng tay chạm vào mặt cầu thủ gốc Việt, Lee Nguyễn.

Ibra bóp cổ Lee Nguyễn - Bóng Đá

 Pha xô xát của Lee Nguyễn với Ibra.

Ibra không hề chịu phạt thẻ trong trận đấu vì hành động đó. Có lẽ điều này khiến Lee Nguyễn phải bức xức và chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi chẳng biết luật tại giải MLS ra sao, nhưng hình như việc tất vào cầu thủ đội bạn là điều được người ta chấp nhận thì phải."

Tuy nhiên, sau khi xem lại băng quay chậm, Ủy ban kỷ luật MLS đã quyết định phạt tiền Ibra. Một thông báo từ MLS cho biết: "Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của LA Galaxy bị phạt một khoản tiền (không được tiết lộ), vì vi phạm điều lệ của giải đấu, liên quan tới việc dùng tay chạm vào mặt, đầu hoặc cổ của đối phương".

Đây không phải lần đầu tiên Ibra bị phạt vì lỗi hành vi của mình tại MLS. Hồi tháng Năm, cựu ngôi sao Man Utd cũng đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ sau khi tát tiền vệ Michael Petrasso của CLB Montreal Impact.

Minh Tuấn | 10:00 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục