Tát cầu thủ Montreal, Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân

06:44 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi tát Michael Petrasso của Montreal Impact.

Phút 39 trận đấu của LA Galaxy với Montreal Impact, khi tỉ số đang là 0-0, trong một pha tranh chấp rất bình thường, không hiểu vì lí do gì mà Ibrahimovic đã vung tay tát mạnh Petrasso khiến cựu ngôi sao QPR ngã gục.

Tát sao Montreal, Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân - Bóng Đá

 Ibra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi tát Michael Petrasso của Montreal Impact.

Tát sao Montreal, Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân - Bóng Đá

 

Sau khi xem lại pha quay chậm, trọng tài đã phạt thẻ vàng Petrasso và thẻ đỏ dành cho Ibrahimovic. Quyết định này có vẻ oan ức cho Petrasso, nhưng hoàn toàn chính xác với Ibra, bởi hành vi rất thô bạo của tiền đạo người Thụy Điển.

Dù đã chơi hơn người từ đó, Montreal Impact vẫn không tận dụng được lợi thế để ghi bàn vào lưới LA Galaxy. Trái lại, họ còn để đội khách giành thắng lợi chung cuộc 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 75 của Ola Kamara.

Cựu ngôi sao Man Utd đã có khởi đầu khá ấn tượng tại LA Galaxy khi ghi được cú đúp ngay trận ra mắt, giúp đội nhà ngược dòng đánh bại Los Angeles FC. Nhưng sau đó, LA Galaxy đã sa sút trông thấy với 5 thất bại ở 6 trận gần nhất.

Xem lại hành vi thô bạo của Ibra nhắm vào Michael Petrasso của Montreal Impact:

Minh Tuấn | 05:03 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục