'Tất cả mọi người đều hứng thú theo dõi cầu thủ M.U này phát triển'

19:53 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Ethan Galbraith vừa có trận ra mắt đội tuyển Bắc Ireland.

Rạng sáng nay, đội tuyển Bắc Ireland đã chạm trán Romania ở vòng bảng Nations Legaue. Phút thứ 79 của trận đấu, tiền vệ trẻ Ethan Galbraith được thay vào sân, có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo tuyển Quốc gia ở một giải chính thức.

Dù chỉ có mặt trên sân thời gian ngắn, Ethan vẫn gây được ấn tượng mạnh. Liam Boyce, người ghi bàn thắng duy nhất cho Bắc Ireland trong trận hòa 1-1 này cho biết anh rất thích Ethan, cho biết tiền vệ 19 tuổi luôn thể hiện xuất sắc trên sân tập. 

Ethan Galbraith makes competitive international debut for Northern Ireland - Bóng Đá

 Galbraith được đánh giá cao ở cả đội tuyển và CLB.

HLV Ian Baraclough cũng đánh giá rất cao người học trò này: "Tất cả mọi người đều hứng thú theo dõi Ethan phát triển như thế nào. Sau 10, 11 ngày tập luyện, cậu ấy đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm. Quãng thời gian 6 tháng qua cho tôi thấy cậu ấy đã trưởng thành nhiều về cả chuyên môn lẫn con người.

"Manchester United rất hài lòng với sự phát triển của cậu ấy, cậu ấy cũng đã được ký hợp đồng mới. Công việc của tôi là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, Galbraith là một trong số đó."

Ở Manchester United, Galbraith cũng là cái tên được kỳ vọng. Anh đã có trận ra mắt mùa giải trước, đang được mong đợi sẽ sớm quay trở lại đội hình chính của M.U.

Man United tập luyện chuẩn bị cho Champions League:

 
Thanh Vũ | 19:23 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục