''Tất cả chúng tôi đều cực kỳ buồn trong phòng thay đồ''

18:45 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Phil Foden vừa chia sẻ tâm trạng của các cầu thủ Manchester City sau khi chỉ giành 1 điểm trên sân của Newcastle.

Vòng đấu thứ 14 của Premier League tiếp tục chứng kiến một bước lùi của Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vương khi bàn thắng muộn của Jonjo Shelvey đã khiến các nhà đương kim vô địch chỉ có 1 điểm rời Newcastle. Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đã kém Liverpool tới 11 điểm, và điều này khiến tài năng trẻ Phil Foden cùng các đồng đội không thể vui nổi trong phòng thay đồ.

"Tất cả chúng tôi đều cực kỳ buồn trong phòng thay đồ", cầu thủ 19 tuổi nói với Manchester Evening News. "Chúng tôi muốn có được 3 điểm, mọi thứ thật đáng thất vọng sau bàn thắng của họ. Nhưng giờ chúng tôi cần tiến về phía trước và tập trung vào các trận đấu tiếp theo.’’

"Chúng tôi đã nghĩ rằng bàn thắng của De Bruyne sẽ ấn định chiến thắng. Nhưng họ vẫn tiếp tục và đã ghi được một bàn thắng thật tuyệt vời vào phút cuối, thật không may cho chúng tôi.’’

Phil Foden reveals City dressing room mood after falling further behind Liverpool - Bóng Đá

Phil Foden chia sẻ về tâm trạng của các cầu thủ Manchester City sau trận hòa Newcastle.

"Bây giờ quyền tự quyết không nằm trong tay chúng tôi. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chiến thắng mọi trận đấu, đó sẽ là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tháng 12 là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Các đội thường đánh rơi điểm số, mọi thứ sẽ rất thú vị. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu của mình và xem điều đó sẽ đưa chúng tôi đến đâu."

Sau vòng 14 Premier League, Man City thậm chí vẫn đang xếp dưới Leicester City - đội bóng được huyền thoại Paul Scholes đánh giá là cái tên có thể thách thức Liverpool mạnh mẽ nhất. Rõ ràng thầy trò Pep Guardiola sẽ cần cố gắng hơn nữa để tránh viễn cảnh Lữ đoàn Đỏ ‘’một mình một ngựa’’ về đích trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Xem Phil Foden mang về 3 điểm cho Man City trước Dinamo Zagreb:

Ngọc Bách | 17:13 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục