'Tất cả CĐV Milan đều ước có ngày Mourinho trở lại'

17:18 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnÔng chủ của Người đặc biệt tại Inter Milan rất vui mừng khi Mourinho trở lại làm việc.

Jose Mourinho vừa trở lại công việc huấn luyện sau 1 năm ngồi ngoài, khá bất ngờ khi điểm đến của chiến lược gia này là Tottenham, sau khi ông đã dẫn dắt Manchester United và có 2 lần cầm quân Chelsea. Nhưng theo cựu chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti, việc Spurs chọn Mourinho là điều dễ hiểu.

"Tôi rất vui mừng cho ông ấy và cũng mừng thay cho Tottenham, họ đã có một sự lựa chọn chính xác, dù [Mauricio] Pochettino là một HLV xuất sắc."

Mourinho nhắm James Maddison - Bóng Đá

 Mourinho có lần thứ tư làm việc ở Anh.

"Mourinho có tất cả yếu tố cần thiết để có thể làm việc rất, rất tốt ở London. Có lẽ ông ấy nghỉ ngơi lâu như vậy vì muốn chờ đợi một đội bóng có thể cho ông ấy nhiều động lực nhất. Tottenham là một CLB London, vừa chơi trận chung kết Champions League và là một đội có uy tín cao."

Trong quá khứ, Người đặc biệt từng có khoảng thời gian thành công rực rỡ ở Inter Milan. Chỉ trong 2 năm ở đây, ông đã mang về cho đội bóng 2 Serie A, 1 Champions League, 1 Coppa Italia và 1 Siêu Cúp Ý. Moratti tin rằng người hâm mộ Inter rất muốn được nhìn thấy Mourinho trở lại CLB.

"Tất cả người hâm mộ Inter đều mơ ước ông ấy trở lại đây. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra. Tất nhiên Antonio Conte đang làm rất tốt việc của mình."

5 bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan vào lưới Juventus: 

Hoài Thu | 16:45 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục