"Tất cả cảm thấy yên tâm mỗi khi bóng tới chân cầu thủ Chelsea đó"

23:17 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen ngợi mà cựu danh thủ Michael Owen dành cho một ngôi sao bên phía The Blues.

Dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea dù trình diễn một lối tấn công khoáng đạt, nhưng họ lại thiếu đi sự chắc chắn nơi mặt trận phòng ngự. Vấn đề này đã được thể hiện rất rõ ràng từ mùa giải trước, và đó chính là lý do mà ở chợ Hè vừa qua, Thiago Silva được mang về Stamford Bridge.

Trận đấu với Sevilla vừa qua, đại diện tây London đã thành công giữ sạch lưới. Và theo HLV Lampard, tân binh người Brazil chính là nhân tố đã góp công lớn vào chiến tích này: "Silva đúng là sự bổ sung thật sự cần thiết và góp công lớn giúp Chelsea giữ sạch lưới ở trận đấu vừa xong. Trong thời gian tới của mùa giải, tôi sẽ hướng dẫn cậu ấy, giao tiếp và thân thiết hơn."

Michael Owen: Silva spreads confidence in everyone but Zouma fills you with fear - Bóng Đá

Chelsea đã có một nước cờ quá đúng khi mang Thiago Silva về tây London.

Đồng quan điểm với Super Frankie, cựu danh thủ Michael Owen cũng dành cho trụ cột một thời của PSG những lời có cánh: "Để Zouma đá cặp cùng với Thiago Silva, thực sự Chelsea khiến chúng ta cảm thấy sợ hãi đôi chút.

Thế nhưng mỗi khi bóng được đưa đến chân Silva, chúng ta có thể cảm thấy yên tâm, và đó cũng là những gì mà các cầu thủ The Blues cảm thấy.

Cậu ấy là người mang đến sự tự tin cho tất cả những người xung quanh mình."

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal: 

 
Anh Tú | 22:47 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục