Tập trung trở lại đầy hồ hởi, Liverpool sẵn sàng phục thù Atletico

07:57 Chủ nhật 23/02/2020

Các cầu thủ Liverpool đã sớm tìm lại được trạng thái cân bằng sau thất bại ở Champions League. Họ cho thấy mình sẵn sàng để phục thù trước Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Sau thất bại trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, toàn đội Liverpool đã trở lại tập luyện cùng nhau.

 - Bóng Đá

 Tuy thất thủ ở trận lượt đi nhưng Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất tự tin vào khả năng đi tiếp của The Kop trên sân nhà. Đã hơn 1000 ngày trôi qua Liverpool chưa biết đến mùi thất bại ở Anfield.

 - Bóng Đá

 Không chỉ Jurgen Klopp, sự tự tin cũng xuất hiện trên gương mặt các cầu thủ. Trận thua trước Los Rojiblancos không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của toàn đội.

 - Bóng Đá

 Không khí buổi tập diễn ra vô cùng thoải mái. 

 - Bóng Đá

 Chamberlain thậm chí còn nở nụ cười rất tươi. Trước khi quay trở lại chạm trán Atletico trong trận lượt về, Liverpool sẽ lần lượt đối đầu với West Ham, Watford, Chelsea và Bournemouth tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Virgil van Dijk thể hiện sự hồ hởi trên sân tập. Đội bóng của anh vẫn chưa thể tìm thấy đối thủ ở giải quốc nội mùa này.

 - Bóng Đá

 Roberto Firmino lại đang tập luyện rất nỗ lực. Theo thống kê của Givemesport, trong suốt 90 phút trên sân Wanda Metropolitano trước Atletico, hàng công Liverpool với sự xuất hiện của Firmino không tung ra nổi dù chỉ 1 cú sút đi trúng khung thành của Jan Oblak.

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp là một bậc thầy trong việc thúc đẩy tinh thần các học trò đi lên.

 - Bóng Đá

 Trái bóng chính thức của Premier League mùa này có tên Nike Merlin được sơn lên màu cam trông rất bắt mắt

 - Bóng Đá

 Ngày 25/2 tới, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với West Ham trong khuôn khổ vòng 27 Premier League.

 Jordan Henderson và Takumi Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

Vương Ngọc | 06:59 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục