Tập trung cùng tuyển Pháp, Griezmann cùng cạ cứng 'quậy' tưng sân tập

10:14 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnNhân lúc quay lại hội ngộ anh em trên tuyển Pháp, Antoine Griezmann đã làm trò khiến fan cười đau bụng.

Mới đây, Antoine Griezmann đã đăng một đoạn video lên Instagram khiến các CĐV vô cùng thích thú. Đoạn clip ghi lại cảnh ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid vừa đi vừa nhảy điệu robot cùng "bạn diễn" là Ousmane Dembele. Cả hai đã làm các động tác tay và chân nhịp nhàng trong phòng tập thể lực.

Tập trung cùng tuyển Pháp, Antoine Griezmann cùng cạ cứng 'quậy' tưng sân tập - Bóng Đá

 Cả đội cùng chụp ảnh diêu nhộn.

Hiện tại đội tuyển Pháp đang tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Lan trong khuôn khổ giải Nations League. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Uruguay ở một trận giao hữu. Trước đó, tuyển Pháp đã phải nói lời chia tay cặp đôi Paul Pogba và Anthony Martial của Man United do chấn thương. 

Chính vì không có sự góp mặt của hai ngôi sao thuộc biên chế Man United nên mọi sự chú ý, kỳ vọng sẽ đổ dồn lên vai của Antoine Griezmann và Mbappe. Có lẽ để giải toả áp lực khi đội hình tập trung lần này tuyển Pháp không đủ lực lượng mạnh nhất nên Griezmann và Dembele đã nhảy hiện đại để làm trò vui.

Không chỉ nhảy múa trong phòng tập, các thành viên của tuyển Pháp còn tranh thủ chụp ảnh với cách tạo dáng khó đỡ bên ngoài sân cỏ. Mong rằng những năng lượng này sẽ giúp Pháp có được những kết quả tuyệt vời ở hai trận đấu sắp tới.

Video ghi lại điệu nhảy vui nhộn của Griezmann và Dembele.

Trang Ý | 09:10 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục